Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

BOE ra mắt tấm nền OLED tỷ lệ 20:1 mới với độ phân giải 4K

Theo BOE, màn hình OLED 20:1 mới của họ là một sản phẩm lý tưởng để sử dụng trong các siêu thị, khu vực quảng cáo, khu kinh doanh và nhiều hơn thế nữa.

  • BOE sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình LCD tích hợp cảm biến vân tay quang học trong năm nay
  • Chiêm ngưỡng nguyên mẫu máy tính bảng màn hình cuộn đầu tiên trên thế giới
  • Không kém cạnh Samsung, BOE đầu tư hơn 6.8 tỷ USD sản xuất màn hình AMOLED thế hệ thứ 6

BOE chắc chắn là một trong những công ty có vị thế lớn trên thị trường sản xuất màn hình smartphone. Hãng điện tử đến từ Trung Quốc đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc nhờ màn hình LCD với công nghệ  Advanced Super Dimension Switch (ADSDS) độc quyền.

Nhiều năm qua, BOE đã liên tục đưa ra những bước tiến quan trọng, tuy nhiên vẫn thua xa Samsung và LG khi nói về màn hình OLED. Mặc dù vậy, công ty vẫn không ngừng khám phá công nghệ mới để bắt kịp đối thủ và mới đây, BOE vừa giới thiệu một tấm nền OLED dải mới với tỷ lệ 20:1.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất boe-display BOE ra mắt tấm nền OLED tỷ lệ 20:1 mới với độ phân giải 4K

Nếu như bạn chưa biết, đây chính là màn hình dải 20:1 đầu tiên trên thế giới và sự xuất hiện của nó đã đưa BOE lên vị trí dẫn đầu trong phạm vi cụ thể này. Màn hình hỗ trợ độ phân giải lên đến 4K (tức 3840 x 160 pixel), mặc dù kích thước nhỏ nhưng hình ảnh hiển thị cực kì rõ nét.

Sản phẩm có kích thước 1209 x 63mm, đi kèm với viền bezel cực mỏng ở cả bốn cạnh, trong khi các mà hình truyền thống loại này lại có viền dày hơn rất nhiều. Được biết, các đường viền của nó có độ dày lần lượt là 6.4 x 6.4 x 5.7 x 7.3mm.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất BOE BOE ra mắt tấm nền OLED tỷ lệ 20:1 mới với độ phân giải 4K

BOE tuyên bố rằng công nghệ màn hình mới có thể được sử dụng trong các siêu thị, khu vực quảng cáo và khu kinh doanh. Tuy nhiên, cũng còn khá nhiều ứng dụng khác cho màn hình này, ví dụ như hiển thị giao thông thông minh, đồ chơi trẻ em, lịch trình của rạp chiếu phim và nhiều hơn thế nữa.


Để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét