Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

CEO Lu Weibing: Redmi sẽ ra mắt smartphone 5G có giá dưới 300 USD vào năm tới

Smartphone 5G của Redmi vào cuối năm 2020 sẽ có giá chỉ 2000 NDT (khoảng 6.8 triệu đồng), tức chỉ bằng 1/2 số tiền để mua Mi MIX 3 5G ở thời điểm hiện tại.

  • Xiaomi sẽ không còn phát triển các bản MIUI beta cho những thiết bị Redmi giá rẻ
  • Flagship Redmi với Snapdragon 855 sẽ đi kèm với một camera có góc siêu rộng
  • Xiaomi sẽ sớm ra mắt smartphone Redmi sử dụng chip Snapdragon 730 và camera pop-up

Nhiều năm qua, Xiaomi (và thương hiệu phụ Redmi) đã nổi tiếng với việc ra mắt các dòng smartphone có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, tích hợp nhiều tính năng cao cấp nhưng đi kèm giá bán cực kì phải chăng. Thậm chí, công ty vẫn tiếp tục giữ nguyên mức giá hấp dẫn cho cả dòng smartphone cao cấp, trong đó sản phẩm mới nhất là Mi MIX 3 5G.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất xiaomi-mi-mix-3-ban-5g-2-1-960x540 CEO Lu Weibing: Redmi sẽ ra mắt smartphone 5G có giá dưới 300 USD vào năm tới

Như đã biết, Mi MIX 3 5G là mẫu điện thoại 5G đầu tiên của Xiaomi, có giá bán lẻ ở mức 599 Euro (khoảng 15.9 triệu đồng) tại thị trường châu Âu, rẻ hơn hàng trăm Euro so với các dòng điện thoại 5G từ Samsung và Huawei . Tuy nhiên, một giám đốc điều hành của Xiaomi đã ám chỉ rằng smartphone 5G của họ vào năm 2020 sẽ còn hấp dẫn hơn như thế.

Mới đây, chủ tịch Xiaomi kiêm tổng giám đốc của thương hiệu Redmi – ông Lu Weibing vừa đăng tải một bài viết mới trên Weibo, qua đó tiết lộ rằng Redmi sẽ tung ra một mẫu smartphone 5G có giá 2000 NDT (khoảng 6.8 triệu đồng) trong nửa cuối năm 2020.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Lu-Weibing CEO Lu Weibing: Redmi sẽ ra mắt smartphone 5G có giá dưới 300 USD vào năm tới

Nói cách khác, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đến 2 chiếc smartphone 5G với số tiền bỏ ra chỉ để mua một chiếc Mi MIX 3 5G. Chưa hết, mức giá này còn cực kì hấp dẫn nếu so sánh với Galaxy S10 5G, hiện có giá bán gấp 4 lần so với mẫu điện thoại 5G giá 2000 NDT mà Redmi đang nói đến.

Redmi không phải là thương hiệu duy nhất của Xiaomi tung ra các mẫu smartphone 5G, vì Peter Wu – CEO của Black Shark cũng tiết lộ trên Weibo rằng họ đang phát triển một biến thể 5G cho chiếc smartphone chơi game Black Shark.


Để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét