Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Lu Weibing: Xiaomi Mi MIX 3 5G sẽ sớm được ra mắt tại Trung Quốc

Sau thị trường châu Âu, Xiaomi đã sẵn sàng để ra mắt Mi MIX 3 5G tại Trung Quốc trong thời gian sắp tới.

  • Xiaomi vừa "nhá hàng" về sự tồn tại của Mi MIX 4, sẽ sớm được giới thiệu?
  • Xiaomi Mi MIX 3 5G cũng sẽ sớm có mặt tại quốc gia đông dân nhất thế giới
  • [MWC 2019] Xiaomi Mi MIX 3 phiên bản 5G ra mắt: Chạy Snapdragon 855, giá chỉ từ 15.8 triệu đồng

Với việc mạng 5G đang dần trở thành xu hướng, Trung Quốc đã bắt đầu phân bổ giấy phép 5G cho các nhà mạng tại quốc gia này trước thời hạn. Mới đây, phó chủ tịch Xiaomi – ông Lu Weibing đã chia sẻ một vài thông tin quan trọng về công nghệ mạng không dây mới, cũng như thông tin về mẫu điện thoại Mi MIX 3 5G.

Theo Lu Weibing, công nghệ 5G đang phát triển nhanh chóng và sẽ bao phủ tất cả các thành phố tại Trung Quốc vào cuối năm tới. Bên cạnh đó, ông còn cho rằng vào hai năm tới, khi 5G ngày càng phổ biến hơn, người dùng sẽ chỉ phải bỏ ra một số tiền khoảng 2000 NDT (~ 6.8 triệu đồng) để sở hữu một chiếc điện thoại 5G.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất xiaomi-mi-mix-3-ban-5g-2-960x540 Lu Weibing: Xiaomi Mi MIX 3 5G sẽ sớm được ra mắt tại Trung Quốc

Cùng với tất cả các dự đoán trên, Lu Weibing cũng tiết lộ rằng Xiaomi Mi MIX 3 5G sẽ sớm được ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Về thông số kĩ thuật, Mi MIX 3 5G sẽ có màn hình Full HD+ 6.39 inch với độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080 pixel) và tỷ lệ khung hình 19.5:9, chiếm 93.4% diện tích mặt trước nhờ sử dụng thiết kế trượt thủ công.

Khi được trượt xuống, người dùng sẽ thấy cụm camera selfie kép ở mặt trước của Mi MIX 3, bao gồm cảm biến chính 24MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Ngoài cảm biến camera, thanh trượt cũng là nơi chứa loa thoại và đèn flash LED, đặt trên cùng một khung.

Ở mặt sau, Mi MIX 3 sở hữu cụm camera kép 12MP + 12MP với một ống kính góc rộng và một ống kính tele. Hệ thống camera này hỗ trợ quay video slow-motion 960fps, chống rung quang học 4 trục, nhận dạng cảnh bằng AI, chế độ chụp đêm và chụp ảnh HDR.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất So-sanh-xiaomi-mi-mix-3-voi-xiao-960x720 Lu Weibing:  Xiaomi Mi MIX 3 5G sẽ sớm được ra mắt tại Trung Quốc

Mi MIX 3 được trang bị 2 SIM, kết nối NFC, Bluetooth 5.0 và cảm biến vân tay ở mặt lưng để tăng cường bảo mật. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện MIUI 10 quen thuộc của Xiaomi khi bán ra, đi kèm viên pin dung lượng 3800mAh và hỗ trợ sạc nhanh QC 4+ cũng như sạc không dây 10W.

Tại thị trường châu Âu, Mi MIX 3 5G có giá bán 599 Euro (khoảng 15.8 triệu đồng) cho phiên bản 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Thiết bị có hai tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn là Xanh Sapphire và Đen Onyx. Đáng tiếc, hiện vẫn chưa có thông tin về các biến thể Mi MIX 3 5G dành cho thị trường Trung Quốc cũng như giá bán của chúng.


Để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét