Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Rò rỉ ảnh thực tế Galaxy Watch Active 2, sẽ ra mắt cùng với Galaxy Note 10?

Galaxy Watch Active 2 sẽ là phiên bản kế nhiệm cho chiếc Active hiện tại của Samsung với nhiều cải tiến đáng chú ý.

  • Samsung đang cố trở thành nhà cung cấp chipset 5G cho các OEM Trung Quốc
  • Samsung phát động cuộc thi thiết kế với tổng giải thưởng lên tới gần 1 tỷ đồng
  • Samsung có thể ra mắt smartphone gập ra ngoài giống như Huawei Mate X trong năm nay

Sau hàng loạt tin đồn về việc Samsung đang nghiên cứu và phát triển phiên bản kế nhiệm cho chiếc Galaxy Watch Active được ra mắt vào tháng 3 năm nay với tên gọi Galaxy Watch Active 2, thì hôm nay, một loạt các hình ảnh thực tế đầu tiên đã xuất hiện, cho chúng ta thấy được cái nhìn tổng quát hơn về chiếc smartwatch mới này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Watch-Active-2-leak-1 Rò rỉ ảnh thực tế Galaxy Watch Active 2, sẽ ra mắt cùng với Galaxy Note 10?

Theo SamMobile, trong khi phiên bản tiền nhiệm là Galaxy Watch Active chỉ được ra mắt với một kích cỡ 40mm thì Active 2 sẽ được ra mắt với 2 phiên bản là 40mm và 44mm. Tuy nhiên, các báo cáo cho biết khung xoay bezel của các thế hệ Galaxy Gear và Galaxy Watch hiện tại sẽ không còn được trang bị lên dòng Watch Active mới.

Với việc loại bỏ khung xoay bezel, Active 2 trông sẽ giống với chiếc Watch Active hơn. Một số khác biệt nhỏ có thể tìm thấy bao gồm phím home và phím nguồn ở cạnh, phím back hình chữ nhật và cảm biến đo nhịp tim ở mặt lưng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Watch-Active-2-leak-2 Rò rỉ ảnh thực tế Galaxy Watch Active 2, sẽ ra mắt cùng với Galaxy Note 10?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 10e2157226b0e5514819bd37517f0068 Rò rỉ ảnh thực tế Galaxy Watch Active 2, sẽ ra mắt cùng với Galaxy Note 10? Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất d1df7ceb5ba93f731b2dd2c5a44a1e2a Rò rỉ ảnh thực tế Galaxy Watch Active 2, sẽ ra mắt cùng với Galaxy Note 10?

Các hình ảnh thực tế cũng cho thấy Watch Active 2 sẽ được trang bị một microphone nhỏ giữa phím home và phím nguồn ở cạnh phải và dải loa ở cạnh trái. Điều này đồng nghĩa với việc Galaxy Watch Active 2 có thể sẽ có khả năng nhận và thực hiện cuộc gọi trực tiếp trên thiết bị, và chắc chắn sẽ có 2 phiên bản bao gồm một bản hỗ trợ mạng LTE và một bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Watch-Active-2-leak-3 Rò rỉ ảnh thực tế Galaxy Watch Active 2, sẽ ra mắt cùng với Galaxy Note 10?

Cả 2 phiên bản này đều sẽ chạy trên giao diện One UI 1.5 được nâng cấp từ phiên bản 1.0 trên các dòng Watch hiện tại của Samsung . Viên pin đi kèm của 2 phiên bản sẽ có sự khác biệt: 340mAh cho bản LTE và 237mAh cho bản Wi-Fi.

Mặc dù Samsung chưa tiết lộ ngày ra mắt chính thức cho chiếc smartwatch này, tuy nhiên chúng ta có thể dự đoán rằng hãng sẽ giới thiệu luôn chiếc Watch Active 2 tại sự kiện ra mắt Galaxy Note 10 tổ chức vào tháng 8 tới đây.

Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: Android Authority

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét