Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Xiaomi Mi CC9 lộ ảnh render chính thức với bản màu trắng tinh tế và đẹp mắt

Theo một báo cáo gần đây cho biết, smartphone Xiaomi Mi CC9 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 2 tháng 7 tới đây. Điện thoại này được thiết kế nhắm đến các khách hàng yêu thích selfie với cụm camera trước có độ phân giải lên tới 32MP.

  • Rò rỉ hình ảnh vỏ hộp Xiaomi CC9 đầy màu sắc, xác nhận camera 48MP và 32MP
  • Xiaomi xác nhận Mi CC9 sẽ có camera 48MP, sử dụng cảm biến Sony IMX586
  • Xiaomi Mi CC9 xuất hiện teaser, xác nhận có camera selfie 32MP và chế độ làm đẹp AI tiên tiến

Hôm nay, trước thời điểm ra mắt chỉ vài ngày, những hình ảnh render phiên bản màu trắng của Mi CC9 đã bất ngờ được CEO Xiaomi đăng tải và nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn cận cảnh đầu tiên về thiết kế mặt sau của điện thoại này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mi-CC9-Romnatic-white Xiaomi Mi CC9 lộ ảnh render chính thức với bản màu trắng tinh tế và đẹp mắt

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, phiên bản màu trắng của Xiaomi Mi CC9 sắp ra mắt có mặt sau được hoàn thiện để phản ánh các sắc thái mờ nhạt của màu xanh, tím và hồng. Chưa hết, điện thoại này sẽ có thân máy được làm từ chất liệu kính bóng bẩy và cong nhẹ về hai 2 cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.

Giống với các rò rỉ trước đây, Mi CC9 sẽ có thiết lập 3 camera sau với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc, nằm ở góc trên cùng bên trái và có đèn flash LED nằm bên dưới. Chúng ta không hề thấy sự xuất hiện của cảm biến vân tay ở phía sau nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

Hình ảnh rò rỉ còn cho thấy mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của Xiaomi vẫn được trang bị giắc cắm tai nghe 3.5mm, sử dụng cổng sạc USB Type-C và cạnh phải chứa nút nguồn, âm lượng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mi-CC9-Romnatic-White-1 Xiaomi Mi CC9 lộ ảnh render chính thức với bản màu trắng tinh tế và đẹp mắt

Cuối cùng, CEO Lei Jun của Xiaomi còn chia sẻ một hình ảnh khác về điện thoại cho thấy người nổi tiếng Trung Quốc Roy Yuan đang cầm trên tay phiên bản màu trắng của Xiaomi Mi CC9. Jun đã xác nhận rằng tên của biến thể này là White Lovers.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mi-CC9-Romnatic-white-2 Xiaomi Mi CC9 lộ ảnh render chính thức với bản màu trắng tinh tế và đẹp mắt

Về cấu hình, Mi CC9 dự kiến sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.2 inch với độ phân giải Full-HD+. Bên trong, máy sử dụng chipset Snapdragon 730, có RAM lên tới 8GB, pin dung lượng 4,000 mAh và hỗ  trợ công nghệ sạc nhanh 27W. Ngoài ra, thiết lập 3 camera sau của điện thoại này sẽ bao gồm cảm biến chính Sony IMX586 48MP + cảm biến góc siêu rộng 16MP + camera 12MP.

Dự kiến, Mi CC9 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng MIUI 10 và có giá bán khởi điểm khác hấp dẫn là 2,599 Yuan (khoảng 8.8 triệu đồng).


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Nguồn bài viết: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét