Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2019

Apple bắt đầu bán Apple Watch Series 4 Refurbished với giá rẻ hơn 110 USD

Mẫu Apple Watch Series 4 hàng tân trang hiện đang được bán với mức giá khá hấp dẫn là 339 USD cho bản 40mm.

Apple vừa cho lên kệ các mẫu Apple Watch Series 4 hàng tân trang trên cửa hàng trực tuyến của mình và sản phẩm này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ người dùng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-Watch-Series-4-Multiple-Styles Apple bắt đầu bán Apple  Watch Series 4 Refurbished với giá rẻ hơn 110 USD

Theo trang 9to5mac, việc lựa chọn các sản phẩm Apple Watch tân trang sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Có chênh lệch cao nhất là phiên bản Apple Watch series 4 vỏ thép Stainless Steel khi giờ đây người dùng chỉ phải bỏ ra số tiền lần lượt là 589 USD/639 USD cho 2 bản 40mm và 44mm, tiết kiệm được 110 USD (khoảng 2.55 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản vỏ nhôm của Apple Watch series 4 có mức giảm thấp hơn, 60 USD. Chúng hiện đang được bán với giá 339 USD/369 USD lần lượt cho 2 phiên bản 40 và 44 mm.

Tuy nhiên, các mẫu Apple Watch series 4 tân trang đã cháy hàng và chỉ còn lại một vài mẫu. Có lẽ, Apple sẽ sớm bổ sung nguồn cung cấp.

Nhắc lại một chút về sản phẩm tân trang của Apple thì đây không hoàn toàn là những thiết bị lỗi đã được sửa chữa. Nó có thể bao gồm những sản phẩm đã được người dùng trả lại do rất nhiều lý do khác nhau. Chất lượng của các sản phẩm tân trang này đều được Apple kiểm soát nghiêm ngặt và đi kèm với chế độ bảo hành một năm cùng chính sách hoàn trả chi phí nếu phát sinh lỗi trong vòng 14 ngày đầu tiên.

Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

Nguồn bài viết: 9to5mac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét