Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Google Pixel 3a lộ diện ảnh render mới: Không có “tai trâu”, mặt lưng và camera như cũ

Thời gian gần đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về mẫu smartphone tầm trung mới của Google là Pixel 3a. Hôm nay, hình ảnh render của điện thoại này vừa tiếp tục được đăng tải trên mạng và nhờ đó mà chúng ta có cái nhìn chi tiết hơn về thiết kế của máy.

    Theo trang Gizchina, những hình ảnh render mới về chiếc Pixel 3a được đăng tải bởi leaker nổi tiếng @OnLeak, và nó cho thấy thiết kế kế điện thoại gần như giống hệt chiếc với Pixel 3.

    Như các bạn có thể thấy ở ảnh trên, Pixel 3a cũng đi theo xu hướng thiết kế tràn viền hiện nay, nhưng sử dụng màn hình tỷ lệ 18:9 như người đàn anh Pixel 3 nên có viền trên và dưới khá dày để làm nơi chứa camera selfie, loa thoại và các cảm biến của máy. Di chuyển sang mặt sau, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của Google cũng sở hữu mặt lưng 2 tông màu bắt mắt, với nửa trên chứa camera chính đơn, bên phải là đèn flash kép. Trong khi nửa thân dưới có sự xuất hiện của cảm biến vân tay hình tròn và logo "Google" quen thuộc.

    Một điều đáng chú ý là hình nền của Pixel 3a hiển thị thời gian 7 tháng 5, dựa vào thông tin rò rỉ trước đó thì thời gian này trùng vào sự kiện Google I/O 2019. Vì vậy, nhiều khả năng Pixel 3a sẽ được công bố tại sự kiện này.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Google-Pixel-3a-a Google Pixel 3a lộ diện ảnh render mới: Không có

    Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết Pixel 3a nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình OLED kích thước 5.6 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,220 x 1,080 pixel). Bên trong, máy sử dụng chipset Snapdragon 670, đi kèm dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và đi kèm bộ đôi camera trước sau có độ phân giải 8MP/12MP như người đàn anh Pixel 3.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Gizchina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét