Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Smartphone cao cấp Redmi với camera thò thụt lộ ảnh thực tế

Khoảng 10 ngày trước, hình ảnh thực tế smartphone Redmi với màn hình không viền cùng camera selfie thò thụt đã xuất hiện. Bây giờ, chiếc điện thoại này 1 lần nữa xuất đầu lộ diện trên tay của CEO Redmi – Lu Weibing.

Đây có thể là mẫu smartphone Redmi cao cấp dùng chip Snapdragon 855 mà Lu Weibing đã chia sẻ gần đây.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-1 Smartphone cao cấp Redmi với camera thò thụt lộ ảnh thực tế

Theo đó, dường như CEO Redmi – Lu Weibing đang đi xem bộ phim Avengers mới, bộ phận quảng bá hình ảnh của Redmi cũng xác nhận ông Lu đúng là đã ở rạp chiếu phim, tuy nhiên họ không bình luận gì về chiếc smartphone mà ông đang cầm trên tay.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-2 Smartphone cao cấp Redmi với camera thò thụt lộ ảnh thực tế

Cho đến nay, CEO của Redmi chỉ mới quảng cáo rằng smartphone cao cấp của hãng sắp tới sẽ dùng chip Snapdragon 855, còn các thông số kỹ thuật khác chưa hề được tiết lộ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-3 Smartphone cao cấp Redmi với camera thò thụt lộ ảnh thực tế

Dự kiến, smartphone của Redmi sắp ra mắt cũng sẽ trang bị cổng cắm tai nghe 3.5 mm, nó đã lộ diện trong những hình ảnh trước đây. Ngoài ra, có vẻ như smartphone này đang chạy giao diện MIUI.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-4-Copy-1 Smartphone cao cấp Redmi với camera thò thụt lộ ảnh thực tế

Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

 

Nguồn bài viết: gsmarena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét