Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

Rò rỉ quảng cáo về OnePlus 7 Pro, xác nhận thiết kế và các tính năng chính

Dự kiến, smartphone OnePlus 7 Pro sẽ có rất nhiều nâng cấp so với thế hệ trước.

    Thời gian gần đây, chúng ta đã nhận được khá nhiều thông tin rò rỉ về chiếc OnePlus 7 Pro. Mới đây nhất, thoại này vừa xuất hiện trong một tờ báo quảng cáo tại Mỹ, nhờ đó mà một vài thông số kỹ thuật và tính năng của nó đã được xác nhận.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oneplus-7-xuat-hien-trong-quang-cao-2 Rò rỉ quảng cáo về OnePlus 7 Pro, xác nhận thiết kế và các tính năng chính

    Cụ thể, theo hình ảnh phác thảo xuất hiện trên tờ báo thì có thể thấy OnePlus 7 Pro sẽ có thiết lập 3 camera sau và cổng sạc USB Type-C. Bên cạnh đó, rò rỉ còn xác nhận mẫu flagship sắp ra mắt của OnePlus không có giắc cắm tai nghe 3.5mm và có pin lớn hơn. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất là nó xác nhận điện thoại này thực sự sẽ có hệ thống camera selfie "thò thụt" như một số tin đồn trước đây.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oneplus-7-xuat-hien-trong-quang-cao-1 Rò rỉ quảng cáo về OnePlus 7 Pro, xác nhận thiết kế và các tính năng chính

    Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết OnePlus 7 Pro sẽ là smartphone OnePlus đầu tiên sở hữu màn hình độ phân giải Quad-HD+ (3,120 x 1,440 pixel) và tốc độ làm tươi 90Hz. Màn hình này sẽ sử dụng tấm nền Super AMOLED kích thước 6.7 inch và được uốn cong tràn cạnh đẹp mắt.

    Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu bộ xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ, có hệ thống 3 camera sau 48MP + 16MP + 8MP, pin dung lượng 4,000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh WARP 30W và hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie khi xuất xưởng.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Gizchina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét