Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

Royole FlexPai, smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới “cháy hàng” trong đợt mở bán đầu tiên

Royole không tiết lộ tổng số chiếc smartphone màn hình gập FlexPai đã bán ra trong đợt đầu tiên. Theo dự kiến, đợt mở bán tiếp theo sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ sáng ngày 9/5.

    Nhiều người nghĩ rằng Galaxy Fold là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới. Tuy nhiên, trên thực tế thì danh hiệu này thuộc về Royole FlexPai khi điện thoại này được trình làng hồi tháng 10 năm ngoái.

    Đến tháng 12 Royole đã cho phép người dùng đặt hàng trước chiếc smartphone màn hình gập của mình. Và hôm nay, Royole Technology đã chính thức thông báo rằng lô FlexPai đầu tiên đã chính thức lên kệ ở Tmall và nó đã được bán hết.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất flexpai-ban-chay-hang-1 Royole FlexPai, smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới

    Được biết, Royole FlexPai có ba biến thể: RAM 6GB + ROM 128GB, RAM 8GB + ROM 256GB và RAM 8GB + ROM 512GB với giá bán lần lượt là 1,337 USD, 1,486 USD và 1,932 USD. Độ dày của FlexPai chỉ là 7.6mm. Đây là màn hình linh hoạt AMOLED 7.8 inch thế hệ thứ 2 được phát triển độc lập bởi Royole Technology (khi gập lại có kích thước 4.3 inch). Đồng thời, FlexPai đi kèm với công nghệ "sạc pin mềm" (soft charging) được phát triển độc lập bởi Royole Technology, giúp sạc đầy 80% pin chỉ trong 1 giờ.

    Dự kiến, đợt mở bán thứ hai của Royole FlexPai sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ sáng ngày 9 tháng 5 tới đây.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất flexpai-ban-chay-hang-3 Royole FlexPai, smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Gizchina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét