Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

LG ngừng sản xuất smartphone tại quê nhà Hàn Quốc, chuyển nhà máy sang Việt Nam

Đây là một động thái cho thấy LG đang tỏ ra hụt hơi rõ ràng khi đặt cạnh các đối thủ cạnh tranh khác như Samsung hay Apple , và điều này buộc nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ phải cắt giảm mảng smartphone của mình.

    Theo thông tin từ hãng thông tấn Yonhap (thông qua Reuters), LG đang lên kế hoạch tạm ngừng sản xuất điện thoại di động tại quê nhà Hàn Quốc trong năm nay và chuyển toàn bộ dây chuyền này sang một nhà máy tại Việt Nam. Nguyên nhân của hành động này được cho là để giảm chi phí sản xuất cho bộ phận kinh doanh smartphone của công ty vốn đã chịu thua lỗ liên tục trong những năm gần đây.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LG-ngung-san-xuat-smartphone-tai-Han-Quoc-1 LG ngừng sản xuất smartphone tại quê nhà Hàn Quốc, chuyển nhà máy sang Việt Nam

    Được biết, việc sản xuất smartphone tại Hàn Quốc hiện nay của LG chủ yếu tập trung vào nhóm sản phẩm cao cấp, và hiện chiếm khoảng 20% trong tổng số smartphone xuất xưởng. Ngoài ra, LG cũng hiện có các nhà máy sản xuất smartphone khác tại Brazil, Trung Quốc, Ấn Độ và Việt Nam vì vậy động thái mới này không phải là dấu chấm hết cho LG Mobile.

    Bên cạnh đó, thông tin ngày hôm nay không khiến quá nhiều người bất ngờ. Trong vài năm trở lại đây, tình hình kinh doanh của LG không mấy suôn sẻ khi ở phân khúc cao cấp, smartphone của hãng đã bị Samsung và Apple bỏ khá xa, còn phân khúc tầm trung và giá rẻ lại bị chiếm thị phần bởi các hãng điện thoại đến từ Trung Quốc.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Phone Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét