Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Smartphone mới của Xiaomi dùng chip 8nm Snapdragon 730 sắp sửa trình làng

Qualcomm đã công bố chip Snapdragon 730 và Snapdragon 730G vài tuần trước. Những vi xử lý này được sản xuất dựa trên quy trình 8nm, được cho là có những cải tiến trong chơi game, chụp ảnh và trí tuệ nhân tạo (AI).

    Bây giờ, người đứng đầu Xiaomi Ấn Độ – Manu Kumar Jain đã tweet rằng, công ty sẽ sớm ra mắt một điện thoại thông minh mới chạy chip Snapdragon 7xx mới nhất tại Ấn Độ. Tuy nhiên, chưa có thêm thông tin nào khác về smartphone này được tiết lộ.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất xiaomi-3 Smartphone mới của Xiaomi dùng chip 8nm Snapdragon 730 sắp sửa trình làng

    Hiện tại, tên gọi của máy và các thông số kỹ thuật khác chưa được xác nhận, vì vậy có thể Xiaomi đang nói đến chiếc smartphone Redmi với camera selfie thò thụt xuất hiện vài ngày gần đây. Smartphone Redmi mới cũng được tin sẽ trang bị chip Snapdragon 730, pin dung lượng 4,000 mAh.

    Các nguồn tin cũng cho biết, smartphone Redmi mới sẽ sở hữu bộ 3 camera mặt sau gồm camera chính 48MP kết hợp cùng 2 camera khác là 13MP + 8MP.

    Chip Snapdragon 730 sử dụng lõi Kryo 470 kết hợp với GPU Adreno 618, nó cũng hỗ trợ khả năng quay video 4K HDR và có thể chuyển đổi tập tin sang định dạng HEIF để giảm dung lượng hơn 1 nửa so với các định dạng trước đó.

    Vi xử lý này cũng hỗ trợ 3 camera mặt sau, đi kèm với modem LTE Snapdragon X15, Wi-Fi 6, cung cấp tốc độ tải xuống khi kết nối mạng di động lên tới 800 Mbps.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: 91mobiles

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét