Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

Nokia “Wasp” vừa đạt chứng nhận quan trọng tại Canada, sắp sửa tiến ra thị trường

Theo giới thạo tin, chiếc smartphone Nokia bí ẩn có tên mã "Wasp" có thể là phiên bản Nokia 2.2 – chiếc smartphone kế nhiệm mới của Nokia 2.1 đã ra mắt trước.

    Không lâu sau khi được Ủy ban truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) thông qua thì mới đây, chiếc smartphone Nokia bí ẩn có tên mã là "Wasp" tiếp tục đạt chứng nhận quan trọng tại Canada, một dấu hiệu cho thấy máy sắp sửa tiến ra thị trường.

    Đáng tiếc là giống như hầu hết các chứng nhận khác như Bluetooth hay Wi-Fi thì dữ liệu từ cơ quan REL về chiếc Nokia "Wasp" không tiết lộ bất cứ thông tin gì về điện thoại này, ngoại trừ cho biết máy sẽ đi kèm tên mã TA-1184.

    Còn theo dữ liệu được cung cấp từ cơ quan FCC thì Nokia "Wasp" sẽ có dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Trong khi biểu đồ ăng-ten tiết lộ điện thoại này sẽ có kích thước thân máy là 145.96 x 70.56mm. Bên cạnh đó, theo các chuyên gia công nghệ thì tên mã Nokia mới là Wasp cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Bởi lẽ trước đây HMD Global còn sử dụng tên của siêu anh hùng Marvel để làm tên mã cho thiết bị mới của mình.

    Và dựa theo những thông tin rò rĩ ban đầu, rất có thể đây là phiên bản Nokia 2.2 – chiếc smartphone kế nhiệm mới của Nokia 2.1 đã ra mắt trước.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: NokiaPowerUser

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét