Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

Rò rỉ hình ảnh vỏ hộp của Redmi Note 7 Marvel Avenger Limited Edition

Hôm nay vỏ hộp của Xiaomi Redmi Note 7 Marvel Avengers Limited Edition đã xuất hiện. Đây ắt hẳn là mẫu máy mà "fan cứng" của Marvel không thể bỏ qua.

    Chiếc hộp này được lấy cảm hứng từ các siêu anh hùng Marvel, chúng ta có thể thấy rõ ngay trên vỏ hộp.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Redmi-Note-7-Marvel-Avengers-Limited-Edition-retail-box-pic-1-768x1152 Rò rỉ hình ảnh vỏ hộp của Redmi Note 7 Marvel Avenger Limited Edition

    Phiên bản này được cho là sẽ có chủ đề Marvel Avengers 4 và khởi chạy trên hệ điều hành Android 9.0 Pie với MIUI 10. Máy vẫn có cảm biến vân tay gắn phía sau để tăng cường khả năng bảo mật và mở khóa nhanh.

    Xiaomi Redmi Note 7 Marvel Avengers Limited Edition có thông số kỹ thuật tương tự với chiếc Redmi Note 7 phiên bản tiêu chuẩn được giới thiệu vào tháng 1 năm 2019.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Redmi-Note-7-Marvel-Avengers-Limited-Edition-retail-box-pic-2-768x1152 Rò rỉ hình ảnh vỏ hộp của Redmi Note 7 Marvel Avenger Limited Edition

    Máy có màn hình rộng 6,3 inch với độ phân giải Full HD+. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Snapdragon 660. Các biến thể của Redmi Note 7 ở thị trường Ấn Độ sẽ đi kèm với vi xử lý Snapdragon 675.

    Xiaomi Redmi Note 7 Marvel Avenger Limited Edition dự kiến sẽ ​​có RAM 4GB / 6GB và bộ nhớ trong 64GB, có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ MicroSD.

    Sforum - Trang thông tin  công nghệ mới nhất Xiaomi-Redmi-Note-7-Marvel-Avengers-Limited-Edition-retail-box-pic-3 Rò rỉ hình ảnh vỏ hộp của Redmi Note 7 Marvel Avenger Limited Edition

    Xiaomi Redmi Note 7 Marvel Avengers Limited Edition sở hữu camera trước 13 MP, trong khi đó camera sau của máy có độ phân giải là 48MP + 5MP cùng với đèn flash LED. Pin của máy có dung lượng là 4000 mAh.


    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: techandroids

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét