Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Thông số kỹ thuật và tính năng của Samsung Galaxy View 2 được tiết lộ trong một rò rỉ mới nhất

Samsung Galaxy View 2 với màn hình 17.3 inch được thiết kế nhằm mục đích thay thế máy tính xách tay của người dùng.

    Không lâu sau khi lộ ảnh render cho thấy thiết rõ nét thì mới đây, chiếc tablet màn hình "khủng" Galaxy View 2 của Samsung vừa tiếp tục xuất hiện trong một video được đăng tải bởi nhà mạng AT & T, nhờ đó mà một vài thông tin về cấu hình và tính năng của máy đã được tiết lộ.

    Theo trang 91mobiles, video tiết lộ rằng Galaxy View 2 sẽ có kích thước nhỏ hơn một chút so với thế hệ trước. Tuy nhiên, so với các mẫu tablet khác trên thị trường thì nó lớn hơn rất nhiều với màn hình 17.3 inch, có độ phân giải Full-HD và sẽ được AT & T bán trên thị trường dưới dạng "TV di động".

    Bên cạnh đó, Galaxy View 2 còn hỗ trợ kết nối 4G LTE và được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos và loa quad cho âm thanh tốt hơn.

    Sforum - Trang thông tin công  nghệ mới nhất cau-hinh-Galaxy-View-2-1 Thông số kỹ thuật và tính năng của Samsung Galaxy View 2 được tiết lộ trong một rò rỉ mới nhất

    Các thông số kỹ thuật quan trọng khác bao gồm viên pin dung lượng 12,000 mAh, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và có thể mở rộng thêm 400GB thông qua thẻ nhớ microSD.

    Mặc dù AT & T không đề cập chi tiết về bộ xử lý nhưng dữ liệ trước đó từ Geekbench trước đó đã tiết lộ rằng Galaxy View 2 sẽ được cung cấp sức mạnh từ con chip Exynos 7885 và có thêm biến thể RAM 3GB. Đáng tiếc là hiện tại, giá bán và ngày ra mắt của Galaxy View 2 vẫn chưa được Samsung tiết lộ.


    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: 91mobiles

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét