Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Sếp Xiaomi khẳng định flagship Redmi sẽ là ông vua phân khúc với giá rẻ và hiệu năng mạnh

Với lời khẳng định của mình trên Weibo, thì chắc chắn, đây sẽ là chiếc Redmi đáng mong đợi nhất trong thời gian sắp tới.

    Ông Lu Weibing – CEO của Redmi smartphone – rất chăm chỉ cập nhật về những chiếc điện thoại mới của mình lên trang mạng xã hội Weibo, và mới đây, ông Lu vừa tiết lộ rằng flagship Redmi sắp tới sẽ là 1 chiếc smartphone cực kỳ đáng sở hữu khi có cấu hình cực cao mà giá thành thì lại rất rẻ, đúng với tiêu chí của Xiaomi .

    Theo đó, ông chia sẻ rằng: "Ông vua hiệu năng với giá thành cực sốc. Nó sẽ có hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ với Snapdragon 855, camera được nâng cấp tốt hơn, tỉ lệ màn hình lớn hơn và dung lượng pin sẽ lớn, lâu hơn và đặc biệt nó sẽ rất đáng để mong đợi". Mặc dù không tiết lệ tên chính xác của sản phẩm là gì, nhưng ông đã nói rằng đây sẽ là chiếc Redmi 855, ngụ ý sử dụng vi xử lý Snapdragon 855 đến từ Qualcomm – vi xử lý khủng nhất tính đến thời điểm hiện tại.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-flagship-2 Sếp Xiaomi khẳng định flagship Redmi sẽ là ông vua phân khúc với giá rẻ và hiệu năng mạnh

    Trước đây, ông Lu cũng đã từng chia sẻ về chiếc điện thoại mới của mình rằng nó vẫn sẽ có jack cắm 3.5mm, hỗ trợ kết nối NFC để phục vụ các thanh toán và kết nối nhanh chỉ với 1 chạm. Ngoài ra, theo nguồn tin tổng hợp, flagship Redmi dự kiến còn có cụm camera selfie pop-up, sử dụng màn hình AMOLED với cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Redmi-flagship-phone-12-1 Sếp Xiaomi khẳng định flagship Redmi sẽ là ông vua phân khúc với giá rẻ và hiệu năng mạnh

    Một báo cáo khác cũng cho biết, Redmi còn sắp ra mắt smartphone tầm trung sử dụng chip Snapdragon 730, thiết bị này có màn hình giọt nước, cũng có camera selfie thò thụt, mặt sau đi kèm 3 camera gồm 48MP + 8MP + 13MP.

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét