Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Chính thức: Bộ đôi OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 5 tại Ấn Độ

Năm nay, OnePlus nhiều khả năng sẽ trình làng tới 3 chiếc flagship OnePlus 7 với cấu hình phần cứng vô cùng mạnh mẽ và được tích hợp nhiều tính năng cao cấp.

    Mới đây, nhà sản xuất OnePlus vừa tuyên bố rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 14 tháng 5 tới đây để trình làng dòng sản phẩm OnePlus 7 mới. Tuy nhiên, không giống như những năm trước đây, sự kiện ra mắt OnePlus 7 năm nay sẽ được tổ chức đồng thời ở New York, London và Bengaluru. Và tại Ấn Độ, sự kiện bắt đầu lúc 8:15 tối ngày 14/5.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-7-Launch-India-Invite Chính thức: Bộ đôi OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 5 tại Ấn Độ

    Theo trang Phone Radar, tại sự kiện này thì nhiều khả năng bộ ba OnePlus 7, OnePlus 7 Pro và một biến thể 5G sẽ được ra mắt. Trong đó, biến thể Pro của One Plus 7 dự kiến sẽ có màn hình Super AMOLED 6.64 inch. Không giống màn hình các mẫu OnePlus trước đây có độ phân giải 1080p, màn hình OnePlus 7 Pro có thể có độ phân giải Quad-HD+ với tần số làm tươi màu màn hình 90Hz. OnePlus 7 Pro được trang bị camera selfie bật lên, với thiết lập 3 camera ở phía sau, cùng pin 4,000mAh, sử dụng công nghệ sạc nhanh WARP 30W.

    Trong khi đó, phiên bản 5G của OnePlus 7 Pro dự kiến sẽ chỉ xuất hiện ở một số thị trường nhất định.

    Cuối cùng, điện thoại OnePlus 7 tiêu chuẩn có thể có màn hình 6.4 inch, độ phân giải Full-HD+ và đi kèm thiết kế notch hình giọt nước. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 855 cực kỳ mạnh mẽ, có pin 3,700mAh, chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Phoneradar

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét