Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Chặn đứng “spoiler Endgame” trên Facebook hiệu quả chỉ bằng vài click chuột

Chỉ còn vài ngày nữa thôi thì Avenger: Endgame sẽ ra mắt suất chiếu sớm. Không phải ai cũng có điều kiện để đi xem, nên việc chặn spoil nội dung Avenger là vô cùng cần thiết!

Chỉ với một tiện ích mở rộng (extention) trên trình duyệt Chrome, Cốc cốc,..  tất cả những bài đăng spoil nội dung phim có liên quan đến Avenger trên Facebook đều bị làm mờ đi hoàn toàn. Hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây nhé.

Sforum - Trang thông  tin công nghệ mới nhất 191-11 Chặn đứng

Đầu tiên, hãy mở liên kết bên dưới bằng trình duyệt Google Chrome:

– NO SPOILERS! Chống spoiler Avenger: The End (Extention)

Chọn Thêm vào Chrome, bảng thông báo hiện ra chọn Add extension

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2-20 Chặn đứng

Kiểm tra ở góc trên bên phải trình duyệt, nếu thấy biểu tượng ứng dụng bạn đã cài đặt thành công. Giờ hãy tắt trình duyệt và mở lại. Từ giờ trở đi, nếu có bài post nào liên quan đến Avenger: Endgame, bài viết đó sẽ bị làm mờ hoàn toàn cả phần bình luận.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 3-19 Chặn đứng

Sau khi bạn đã xem phim, không cần quan tâm đến các bài spoil trên Facebook nữa thì hãy xóa tiện ích đi bằng cách: Ấn chuột phải vào biểu tượng của tiện ích ở góc trên bên phải > Chọn Remove from Chrome…

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 4-15 Chặn đứng

Mong rằng mẹo này sẽ giúp bạn tránh khỏi những bài spoil không đáng có của các thanh niên đi coi phim sớm. Chúc bạn có trải nghiệm phim trọn vẹn và đừng quên chia sẻ cho bạn bè mình cùng áp dụng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét