Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2019

Galaxy J4 Plus và J6 Plus được nhận cập nhập Android 9 Pie

Samsung đang gấp rút tung bản cập nhật Android Pie cho nhiều thiết bị của mình. Mới đây, Samsung đã cập nhật Android Pie cho 2 mẫu smartphone giá rẻ, đó là Galaxy J4 Plus và Galaxy J6 Plus.

    Được biết, Galaxy J4 Plus bắt đầu nhận được Android Pie tại các quốc gia như Việt Nam, Thái Lan và Ukraine, trong khi Galaxy J6 Plus đang được lên đời Pie tại Đức, Iraq và Ấn Độ.

    Sforum - Trang thông  tin công nghệ mới nhất galaxy-j6-plus-1 Galaxy J4 Plus và J6 Plus được nhận cập nhập Android 9 Pie

    Những smartphone Galaxy được cập nhật Android Pie có giao diện mới One UI, nó sẽ đưa những thông tin quan trọng lên phía trước màn hình và ở phần trung tâm, giúp bạn dễ dàng sử dụng bằng 1 tay. Ngoài ra, còn có nhiều tính năng mới và các cải tiến nhỏ ở bên trong One UI. Tất nhiên, các tính năng mới của Android Pie cũng sẽ đi kèm với bản cập nhật này. Ngoài việc được cập nhật Android Pie thì phiên bản này còn đi kèm với bản vá lỗi bảo mật Android tháng 4/2019.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-j6-plus-android-pie-updat Galaxy J4 Plus và J6 Plus được nhận cập nhập Android 9 Pie

    Một điều khá lạ ở đây là Samsung ít khi tung 1 bản cập nhật lớn ở nhiều thị trường cho 1 smartphone giá rẻ, có lẽ đây là lần duy nhất, nhưng thật tuyệt vời nếu như nó sẽ đến thường xuyên với nhiều smartphone giá rẻ Samsung khác. Với những cải tiến cả trong phần cứng, giá bán lẫn phần mềm để cạnh tranh với những thương hiệu khác, chúng ta cũng sẽ không ngạc nhiên khi Samsung làm như vậy trong thời gian tới.

    Hiện ai đang sử dụng Galaxy J4 Plus và Galaxy J6 Plus có thể kết nối mạng Wi-Fi ổn định, sau đó vào Cập nhật phần mềm và nhấn Tải xuống bản cập nhật. Các bản cập nhật sẽ được triển khai theo từng giai đoạn, vì vậy cũng đừng lo lắng nếu như bạn thấy smartphone của mình chưa có bản cập nhật.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: sammobile

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét