Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

Smartphone Realme có camera selfie pop-up vừa xuất hiện trong video quảng cáo, sắp sửa trình làng?

Tuần trước, cơ quan TENAA đã chứng nhận 2 smartphone Realme mới, có số model lần lượt là RMX1851 và RMX1901. Trong đó, Realme RMX1851 chính là chiếc Realme 3 Pro vừa được trình làng tại Ấn Độ vào tuần trước, còn model RMX1901 được tiết lộ sẽ có hệ thống camera selfie pop-up độc đáo.

Ở thời điểm hiện tại, Realme không cung cấp nhiều thông tin chi tiết về smartphone Realme RMX1901 và thời gian chính xác điện thoại này sẽ tiến ra thị trường. Tuy nhiên, công ty vừa phát hành một video quảng cáo về smartphone đầu tiên của hãng sở hữu cụm camera selfie pop-up độc đáo, cho thấy thời điểm trình làng của Reamle RMX1901 không còn xa nữa.

Theo trang Gizmochina, video quảng cáo cho thấy chiếc smartphone Realme tiếp theo sẽ có giắc cắm tai nghe 3.5mm, màn hình lớn ở phía trước với viền bezel khá mỏng ở 2 cạnh bên lẫn trên, trong khi phần cằm dưới của máy dày hơn đôi chút. Ngoài ra, có thể thấy cụm camera selfie "thò thụt" của điện thoại này sẽ nằm ở vị trí chính giữa của cạnh trên.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất RMX1901-TENAA Smartphone Realme có camera selfie pop-up vừa xuất hiện trong video quảng cáo, sắp sửa trình làng?

Về cấu hình, dữ liệu từ cơ quan TENAA cho biết Realme RMX1901 sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.5 inch, độ phân giải Full-HD+. Điện thoại này sẽ có thiết lập camera kép dọc ở mặt lưng, kích thước thân máy là 161.2 x 76 x 9.4mm và đi kèm viên pin dung lượng 3,680 mAh.

Đáng tiếc là hiện tại, tên thương mại cũng như các thông tin khác về Realme RMX1901 này vẫn chưa được tiết lộ. Do đó, hãy thường xuyên ghé thăm Sforum.vn để được cập nhật những thông tin mới nhất về điện thoại này nhé!

Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

Nguồn bài viết: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét