Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Honor 20 Pro lộ ảnh render sắc nét: Khá giống Huawei P30, 4 camera sau, màu gradient

Dự kiến, bộ đôi Honor 20 và 20 Pro sẽ chính thức trình làng tại một sự kiện diễn ra vào ngày 21 tháng 5 tới đây.

    Hôm nay, một hình ảnh render mới về chiếc Honor 20 Pro vừa tiếp tục bị đăng tải trên mạng xã hội Weibo, và nhờ đó mà chúng ta có thêm được những thông tin thú vị về thiết kế của điện thoại này.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ  mới nhất Honor-20-Pro-lo-anh-2 Honor 20 Pro lộ ảnh render sắc nét: Khá giống Huawei P30, 4 camera sau, màu gradient

    Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, Honor 20 Pro dường như được trang bị mặt lưng kính uốn cong về hai cạnh, nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Ngoài ra, mặt sau của điện thoại này còn được hoàn thiện với hiệu ứng màu gradient vô cùng ấn tượng, trong đó màu trắng xuất hiện ở 2 cạnh trái và phải, còn màu hồng ở giữa.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Honor-20-Pro-lo-anh-1 Honor 20 Pro lộ ảnh render sắc nét: Khá giống Huawei P30, 4 camera sau, màu gradient

    Chưa hết, bức ảnh rò rỉ một lần nữa xác nhận Honor 20 Pro sẽ có hệ thống 4 camera sau. Trong đó, camera trên cùng sẽ có hình vuông, khác biệt hoàn toàn so với các ống kính còn lại. Nhiều khả năng đây chính là ống kính tiềm vọng và mang lại khả năng zoom quang 5x cho chiếc Honor 20 Pro. Trước đây, camera này cũng từng xuất hiện trên chiếc Huawei P30 Pro với khả năng zoom số lên đến 50x.

    Ống kính thứ hai trong hệ thống camera dọc của Honor 20 Pro có thể mang lại góc chụp siêu rộng. Camera thứ 3 có thể là cảm biến 3D ToF, và cuối cùng là cảm biến chính Sony IMX600 có độ phân giải 40MP.

    Liên quan đến các thông tin cấu hình khác, Honor 20 Pro dự kiến sẽ có màn hình giọt nước kích thước 6.5 inch, độ phân giải FullHD+.. Bên trong, máy sử dụng chipset Kirin 980, đi kèm dung lượng RAM 8GB, có pin 4000mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và camera selfie 32MP.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét