Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2019

Nubia Red Magic 3 lộ điểm hiệu năng khủng với Snapdragon 855, RAM 8GB, màn hình 90Hz

Thế hệ tiếp theo của thương hiệu gaming phone Red Magic tới từ Nubia hứa hẹn sẽ mang tới một hiệu năng khủng cùng nhiều nâng cấp về cả phần cứng lẫn phần mềm.

    Nubia được cho là sẽ chính thức trình làng chiế Nubia Red Magic 3 tại một sự kiện ra mắt tổ chức ở Trung Quốc vào ngày 28/4 tới đây. Trước đó, nhà sản xuất này cũng đã nhá hàng và trưng bày một nguyên mẫu Red Magic 3 tại sự kiện eSport ở Trung Quốc, tiết lộ phần nào về thiết kế cũng như ngoại hình của thiết bị này. Và mới đây nhất, Red Magic 3 tiếp tục lộ diện trên Geekbench với điểm hiệu năng cực khủng.Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất nubia-red-magic-mars-hands-on-9-640x400 Nubia Red Magic 3 lộ điểm hiệu năng khủng với Snapdragon 855, RAM 8GB, màn hình 90Hz

    Cụ thể, thiết bị được chấm điểm năng lần này có tên mã 'nubia NX629J', đạt điểm số 3513 và 11309 cho điểm hiệu năng đơn và đa nhân tương ứng. Con chip được trang bị cho Red Magic 3 cũng được tiết lộ là Snapdragon 855, cũng như đi kèm dung lượng RAM 8GB (có thể sẽ có tùy chọn bộ nhớ 10GB hoặc 12GB RAM nữa). Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Nubia-Red-Magic-3-Geekbench-471x420 Nubia Red Magic 3 lộ điểm hiệu năng khủng với Snapdragon 855, RAM 8GB, màn hình 90Hz

    Ngoài ra, một trong những tính năng không thể thiếu trên các thiết bị gaming phone mà hiếm có chiếc smartphone nào hiện tại được trang bị, đó chính là màn hình có tần số quét cao. Giống như ROG Phone, Nubia cũng trang bị một màn hình tần số quét 90Hz lên chiếc Red Magic 3 của mình nhằm đem tới một trải nghiệm chơi game mượt mà hơn. Máy cũng được cho là sẽ đi kèm viên pin dung lượng lớn 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh.

    Hiện tại, Nubia cũng đã cho phép người dùng tại Trung Quốc có thể đặt mua trước chiếc smartphone này trên trang thương mại điện tử JD.com. Máy sẽ được giao tới tay người dùng khoảng vài tuần sau khi được ra mắt.

      Nguồn bài viết: gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét