Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Chỉ hỗ trợ sạc nhanh 18W nhưng Lenovo Z6 Pro vẫn được tặng kèm của sạc 27W

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì cách đây vài ngày, Lenovo đã chính thức ra mắt mẫu smartphone cao cấp tiếp theo của hãng là Z6 Pro tại một sự kiện diễn ra ở Trung Quốc. Điện thoại này hiện đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng trước và dự kiến sẽ được bán ra từ ngày 29 tháng 4.

    Tuy nhiên, chiếc Lenovo Z6 Pro này đã mang đến một bất ngờ nho nhỏ cho người dùng. Theo đó, một người dùng tại Trung Quốc vừa chia sẻ trên mạng xã hội Weibo cho biết Z6 Pro được bán kèm củ sạc 27W nhưng bản thân máy chỉ hỗ trợ sạc nhanh có công suất tối đa 18W.

    Không lâu sau khi thông tin này xuất hiện, một giám đốc điều hành của Lenovo đã trả lời rằng bộ sạc đi kèm Z6 Pro hỗ trợ USB Power Delivery 3.0 và tiêu chuẩn Quick Charge 4.0 của Qualcomm. Vì vậy, người dùng có thể sử dụng bộ sạc này cho các điện thoại khác.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất lenovo-z6-pro-fast-charger Chỉ hỗ trợ sạc nhanh 18W nhưng Lenovo Z6 Pro vẫn được tặng kèm của sạc 27W

    Được biết, Lenovo Z6 Pro được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.39 inch, có độ phân giải Full-HD+ (2,340 x 1,080 pixel) và sử dụng tỷ lệ khung hình 19.5:9. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 855, đi kèm dung lượng RAM 6GB/ 8GB/ 12GB, bộ nhớ trong 128GB/ 256GB/ 512GB, có pin dung lượng 4,000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W và hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất.

    Một điểm nhấn đáng chú ý khác của Lenovo Z6 Pro là điện thoại này sẽ có hệ thống 4 camera sau 48MP +16MP +8MP +2MP với khả năng chụp ra một bức ảnh có độ phân giải lên tới 100MP. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ chế độ chụp 100MP trên Lenovo Z6 Pro sẽ như thế nào và chất lượng ảnh ra sao.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét