Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Ming-Chi Kuo: Apple có thể sử dụng model 5G của của Samsung cho thế hệ iPhone 2020

Ming-Chi Kuo dự đoán iPhone 5G sẽ xuất hiện vào năm 2020 và điều đó sẽ giúp Apple xuất xưởng 200 triệu iPhone trong năm tới.

    Theo một ghi chú mới nhất đến từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, với việc cuộc chiến bản quyền bằng sáng chế giữa Apple và Qualcomm đã được giải quyết vào tuần trước thì nhiều khả năng thế hệ iPhone 5G đầu tiên có thể sẽ xuất hiện vào năm 2020. Điều thú vị là báo cáo này cho biết ngoài Qualcomm, Apple cũng sẽ sử dụng modem 5G từ Samsung .

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-5G Ming-Chi Kuo: Apple có thể sử dụng model 5G của của Samsung cho thế hệ iPhone 2020

    Theo trang 9to5mac, động thái này của Apple không gây quá nhiều ngạc nhiên bởi từ trước đến nay, công ty này thường xuyên đặt mục tiêu đa dạng hóa chuỗi cung ứng của mình trong nỗ lực giảm thiểu rủi ro, có được khả năng thương lượng tốt hơn và tiết kiệm chi phí. Và theo Kuo, Apple có thể sẽ sử dụng chip Qualcomm cho các thị trường có phổ 5W mmWave, trong khi các mẫu iPhone sử dụng modem 5G của Samsung sẽ dành cho thị trường Sub-6GHz.

    Kuo tin rằng sự ra mắt của iPhone 5G sẽ tạo ra một làn sóng nâng cấp lên iPhone mới của người dùng vào năm 2020 cao hơn bình thường. Do đó, ông hi vọng Apple sẽ xuất xưởng khoảng 195 – 200 triệu iPhone trong năm 2020, cao hơn đáng kể so với con số 188 – 192 triệu iPhone vào năm 2019. Trong số này, Apple sẽ xuất xưởng khoảng 70-75 triệu iPhone 2020 sẽ ra mắt vào cuối quý 3. Đối với iPhone 2019, Kuo dự kiến ​​Apple sẽ xuất xưởng khoảng 65-70 triệu chiếc.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét