Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

Google Pixel 3a lộ điểm số ấn tượng trên Geekbench trước ngày ra mắt

Pixel 3a và Pixel 3a XL dự kiến sẽ được Google trình làng tại Hội nghị nhà phát triển thường niên I/O vào ngày 7 tháng 5 tới đây.

    Bộ đôi smartphone tầm trung mới của Google đã rò rỉ không ít thông tin thời gian qua và mới đây nhất, cấu hình và điểm hiệu năng của Pixel 3a vừa xuất hiện trên Geekbench.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  Pixel-3a-Geekbench-1 Google Pixel 3a lộ điểm số ấn tượng trên Geekbench trước ngày ra mắt

    Theo trang GSM Arena, dữ liệu từ Geekbench cho thấy Google Pixel 3a đang hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất, có RAM 4GB và được cung cấp sức mạnh đến từ con chip tầm trung của Qualcomm (chưa rõ model) có 8 nhân xung nhịp 1.71 GHz. Mặc dù chúng ta hiện vẫn chưa biết con chip mà Pixel 3a sử dụng là gì nhưng có thông tin cho rằng model Pixel 3a XL lớn hơn sẽ dùng chip Snapdragon 710 hoặc 730, nên nhiều khả năng Pixel 3a sẽ được trang bị chip yếu hơn do điểm Geekbench thấp hơn.

    Theo đó, điện thoại này ghi được điểm số Geekbench là 1,625 điểm đơn nhân và 5,206 điểm đa nhân.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Pixel-3a-Geekbench-2 Google Pixel 3a lộ điểm số ấn tượng trên Geekbench trước ngày ra mắt

    Còn theo các tin đồn trước đây, Google Pixel 3a sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.6 inch, có độ phân giải Full-HD+ (2,220 x 1,080 pixel) và sử dụng chipset Snapdragon 670. Vài ngày trước, hình ảnh báo chí của Pixel 3a đã được chuyên gia rò rỉ Evan Blass chia sẻ cho thấy máy có vẻ ngoài giống với Pixel 3 cao cấp với màn hình có viền trên/dưới khá dày và camera đơn ở phía sau.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: GSM Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét