Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Xiaomi ra mắt xe đạp điện Mi HIMO T1, chạy được 120km mỗi lần sạc, giá 10.4 triệu

Dù khá nổi tiếng với tư cách làm một nhà sản xuất điện thoại thông minh nhưng Xiaomi cũng đã thiết lập sự hiện diện của mình ở rất nhiều mảng kinh doanh khác. Được biết, trong năm nay nhà sản xuất Trung Quốc này đã cho ra mắt tới 44 sản phẩm không phải là smartphone.

Hôm nay, Xiaomi tiếp tục mang đến một bất ngờ nho nhỏ khác cho người hâm mộ khi trình làng xe đạp điện MI HIMO T1, sản phẩm hiện đang được công ty Trung Quốc gây quỹ. Được biết, chiếc xe đạp điện này đang được chào bán với mức giá là 2,999 Yuan (khoảng 10.4 triệu đồng) và những sản phẩm đầu tiên sẽ đến tay người dùng vào ngày 4/6 tới.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất xiaomi-himo-electric-bicycle Xiaomi ra mắt xe đạp điện Mi HIMO T1, chạy được 120km mỗi lần sạc, giá 10.4 triệu

Theo Xiaomi, xe đạp điện Mi HIMO T1 sở hữu thiết kế dựa trên một bằng sáng chế được cấp và các bộ phận được lựa chọn cẩn thận dựa trên các vật liệu và sơn chống cháy. Sản phẩm này còn đi kèm một chiếc đồng hồ có màn hình kỹ thuật số với độ nhạy cao, hoạt động dựa trên ánh sáng.

Đối với đèn pha, Xiaomi cho biết nó cung cấp độ sáng lên tới 18.000 candela và có cả chế độ chiếu xa và chiếu gần. Được biết, khoảng cách chiếu xa của chiếc đèn này là 15 mét trong khi khoảng cách chiếu gần là 5 mét.

Xiaomi MI HIMO T1 được vận hành bởi động cơ nam châm vĩnh cữu không chổi than công suất 350W. Hơn nữa, chiếc xe đạp điện này sẽ có lốp rộng 90mm, dùng cao su dày 8mm, cùng với đó là hệ thống phanh kết hợp cả phanh trước và sau. Trong khi phía trước có phanh đĩa thủy lực, bánh sau sử dụng hệ thống phanh tang trống với độ an toàn và bền bỉ cao hơn.

Cuối cùng, mẫu xe đạp điện mới ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị nút khởi động 1 chạm cũng như công tắc đa chức năng, cùng các nút cảm ứng để điều khiển xe dễ dàng hơn. Về thời lượng sử dụng, nó đi kèm viên pin dung lượng 14,000mAh với khả năng chạy được 120 km chỉ với một lần sạc đầy.

Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

Nguồn bài viết: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét