Thứ Hai, 29 tháng 4, 2019

Xiaomi ra mắt thiết bị chải lông mày SMATE Sonic di động, giá 1 triệu đồng

Với nhiều người, thương hiệu SMATE khá xa lạ nhưng đây là một trong những công ty chuỗi sinh thái của Xiaomi , với sản phẩm được biết đến nhiều nhất chính là máy cạo râu cầm tay MIJIA.

Hôm nay, công ty này vừa ra mắt một thiết bị chải lông mày có tên gọi là SMATE Sonic được thiết kế để cho cả nam và nữ sử dụng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới  nhất SMATE-Sonic-Facial-Cleansing-brush Xiaomi ra mắt thiết bị chải lông mày SMATE Sonic di động, giá 1 triệu đồng

Theo trang Gizmochina, SMATE Sonic có thiết kế hình trụ tròn và được phủ một lớp sơn sáng bên ngoài trông khá bắt mắt. Thiết bị này được tích hợp pin bên trong, sử dụng cổng sạc USB Type-C và có khả năng chống nước nhẹ.

Về mặt công nghệ, thiết bị chải lông mày SMATE Sonic sử dụng đầu bàn chải lông mịn được kết nối với tấm dẫn điện độc đáo, sẽ tạo ra dòng điện siêu nhỏ trong quá trình làm sạch để thâm nhập vào lỗ chân lông của người dùng, từ đó cũng giúp chăm sóc da bên dưới. Theo Xiaomi cho biết, đầu bàn chải nhung có đường kính chỉ 0.075mm và có tới hơn 27,000 sợi. Ngoài ra, công ty còn cung cấp 2 đầu bàn chải lông khác, một làm từ chất liệu nylon có đường kính 0.075mm, cái còn lại có đường kính 0.9mm và chỉ có 64 sợi. Nhìn chung, các lông đều có thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng với 3 mức rung động từ mạnh tới yếu để làm sạc mà không làm tổn thương da của người dùng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất SMATE-Sonic-Facial-Cleansing-brush-2 Xiaomi ra mắt thiết bị chải lông mày SMATE Sonic di động, giá 1 triệu đồng

Được biết, thiết bị chải lông mày SMATE Sonic sẽ được bán trên Tmall và Jingdong trong vài ngày tới với hai màu đen hoặc trắng. Trong đó, phiên bản màu đen sẽ có giá 299 Yuan (khoảng 1 triệu đồng) và đi kèm hai đầu bàn chải. Còn bản màu trắng có giá 399 Yuan (khoảng 1.4 triệu), đi kèm 3 đầu bàn chải.

Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

Nguồn bài viết: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét