Thứ Hai, 29 tháng 4, 2019

Đây là Honor 20 Pro: 4 camera sau, có ống kính tiềm vọng, cảm biến vân tay dưới màn hình

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về chiếc Honor 20 Pro một lần nữa xác nhận máy có hệ thống 4 camera sau với ống kính tiềm vọng chất lượng.

    Mới đây, hình ảnh chụp mặt lưng của chiếc Honor 20 Pro đã tiếp tục bị rò rỉ trên mạng internet, qua đó một lần nữa xác nhận thiết kế và hệ thống camera sau của điện thoại này.

    Sforum -  Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-render-Honor-20-Pro-1 Đây là Honor 20 Pro: 4 camera sau, có ống kính tiềm vọng, cảm biến vân tay dưới màn hình

    Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizmochina thì có thể thấy Honor 20 Pro sẽ có thiết lập 4 camera sau với ống kính zoom tiềm vọng ở trên cùng. Ba camera còn lại gồm camera chính 40MP Sony IMX600 giống P30 Pro, camera góc siêu rộng và camera 3D ToF. Trước đây, cũng có thông tin cho rằng camera chính của Honor 20 Pro sẽ dùng cảm biến 48MP IMX586 của Sony.

    Bên phải cụm camera là đèn laser hỗ trợ lấy nét và đèn LED cùng logo "AI VISION" quen thuộc. mặt sau máy không có cảm biến vân tay nên nhiều khả năng cảm biến vân tay sẽ được đặt dưới màn hình.

    Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì dự kiến, Honor 20 Pro sẽ được trang bị màn hình OLED 6.5 inch, độ phân giải Full-HD+. Bên trong, máy sử dụng chipset Kirin 980, có dung lượng RAM tối đa 8GB, camera selfie 32MP và hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: GSM Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét