Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2019

Các logo thương hiệu nổi tiếng nếu được thiết kế theo phong cách thập niên 80 sẽ trông thế nào?

Logo của các thương hiệu nổi tiếng trông khá đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi được thiết kế theo phong cách thập niên 80.

Sẽ thế nào nếu như tên logo của các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế lại theo phong cách thập niên 80? Điều này đã nhanh chóng trở thành hiện thực dưới góc nhìn sáng tạo của nhà thiết kế có tên là FuturePunk.

Sforum - Trang thông tin công nghệ  mới nhất logo-1 Các logo thương hiệu nổi tiếng nếu được thiết kế theo phong cách thập niên 80 sẽ trông thế nào?

Theo đó, FuturePunk đã tạo ra một bộ sưu tập logo của các thương hiệu nổi tiếng theo phong cách Retro với nhiều nét đặc trung mà chúng ta thường được nhìn thấy qua những bộ phim lấy bối cảnh thập niên 80. Từ đó mang đến những cái nhìn mới mẻ và đầy thú vị về logo của các thương hiệu nổi tiếng ở tất cả các lĩnh vực như công nghệ, âm nhạc, mạng xã hội, điện ảnh,… Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng:

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất logo-2 Các logo thương hiệu nổi tiếng nếu được thiết kế theo phong cách thập niên 80 sẽ trông thế nào?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất logo-3 Các logo thương hiệu nổi tiếng nếu được thiết kế theo phong cách thập niên 80 sẽ trông thế nào?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất logo-4 Các logo thương hiệu nổi tiếng nếu được thiết kế theo phong cách thập niên 80 sẽ trông thế nào?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất logo-5 Các logo thương hiệu nổi tiếng nếu được thiết kế theo phong cách thập niên 80 sẽ trông thế nào?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất logo-6 Các logo thương hiệu nổi tiếng nếu được thiết kế theo phong cách thập niên 80 sẽ trông thế nào?

Sforum - Trang  thông tin công nghệ mới nhất logo-7 Các logo thương hiệu nổi tiếng nếu được thiết kế theo phong cách thập niên 80 sẽ trông thế nào?

Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

Nguồn bài viết: Theultralinx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét