Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2019

Hé lộ dung lượng pin khủng của Samsung Galaxy Note 10 Pro

Giống như các thế hệ trước, Galaxy Note 10 Pro cũng sở hữu viên pin dung lượng "khủng", hứa hẹn đáp ứng tốt 2 ngày dài sử dụng của người dùng.

    Thời gian gần đây, có khá nhiều thông tin rò rỉ liên quan đến chiếc Galaxy Note 10 đã được đăng tải trên mạng internet. Theo đó, hầu hết các nguồn tin đều cho rằng Samsung sẽ ra mắt thêm một biến thể "Pro" với phần cứng được nâng cấp mạnh mẽ so với phiên bản Note 10 tiêu chuẩn.

    Hôm nay, trang công nghệ GSM Arena vừa chia sẻ một thông tin thú vị liên quan đến dung lượng pin của chiếc Galaxy Note 10 Pro sắp tới.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất dung-luong-pin-Galaxy-Note-10-Pro-2 Hé lộ dung lượng pin khủng của Samsung Galaxy Note 10 Pro

    Cụ thể, theo hình ảnh được đăng tải thì có thể thấy Samsung Galaxy Note 10 Pro sẽ được trang bị viên pin có tên mã EB-BN975ABU với dung lượng là 4,500 mAh. Con số này tương đồng với chiếc Galaxy S10 5G và lớn hơn 500 mAh so với chiếc Galaxy Note 9 năm ngoái, hứa hẹn mang đến thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày cho người dùng.

    Theo các báo cáo trước đây, Galaxy Note 10 sẽ có hai model chính với mã hiệu là SM-N970 và SM-N975. Đây sẽ là các biến thể LTE với kích thước màn hình và cấu hình camera khác nhau. Trong khi đó, SM-N971 và SM-N976 sẽ là mã hiệu của hai biến thể 5G.

    Đáng tiếc là hiện tại, những thông tin về thiết kế và cấu hình của dòng sản phẩm Galaxy Note 10 vẫn còn khan hiếm. Do đó, nếu quan tâm đến sản phẩm này hãy thường xuyên ghé thăm trang tin Sforum.vn để được cập nhật những thông tin mới nhất nhé!


    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: GSM Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét