Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

Realme X lộ diện với màn hình hoàn toàn không viền, camera selfie “thò thụt” độc đáo

Tuần trước, hai điện thoại Realme mới có số model là RMX1851 và RMX1901 đã được cơ quan TENAA phê duyệt. Trong đó, những hình ảnh của RMX1851 tiết lộ rằng đó chính là smartphone Realme 3 Pro vừa ra mắt tại Ấn Độ cách đây không lâu.

Trong khi đó, RMX1901 lại là một mẫu smartphone hoàn toàn mới với màn hình không viền và camera selfie thò thụt. Hôm nay, giám đốc marketing của Realme – ông Xu Qi đã xác nhận trên Weibo rằng chiếc điện thoại này sẽ có tên gọi chính thức là Realme X.

Cụ thể, bài đăng mới nhất trên Weibo của Xu Qi được đăng tải thông qua một mẫu smartphone mới có tên là Realme X. Điện thoại này được mô tả là "full screen dare to leapfrog", có thể đoán rằng đây sẽ là một thiết bị sở hữu thiết kế toàn màn hình. Được biết, hôm qua Realme cũng đã tung một video teaser để "nhá hàng" chiếc smartphone đầu tiên của hãng có hệ thống camera selfie "thò thụt". Chính vì vậy, giới  thạo tin cho rằng đó chính là chiếc Realme X được đồn đại gần đây.

Còn theo dữ liệu được cung cấp từ TENAA, Realme X sẽ có thiết lập camera kép dọc và đèn flash LED ở phía sau. Do mặt sau của máy không có cảm biến vân tay, nhiều khả năng đây sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của Realme được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

Kích thước của Realme X là 161.2 x 76 x 9.4mm với màn hình 6.5 inch, độ phân giải Full-HD+. Ngoài ra, điện thoại này còn được phát hiện sẽ có pin dung lượng 3,680 mAh, giắc cắm tai nghe 3.5mm và đi kèm 2 tùy chọn màu gradient bắt mắt là đen hoặc xanh.

Realme hiện vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt của Realme 3 Pro và Realme X tại thị trường Trung Quốc. Nhiều khả năng, cả hai chiếc điện thoại này sẽ chính thức có mặt tại Trung Quốc vào tháng tới.


Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

Nguồn bài viết: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét