Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Đây là Huawei P Smart Z: Màn hình viền siêu mỏng, camera selfie pop-up, chip Kirin 710, pin 4,000 mAh

Huawei P Smart Z nhiều khả năng sẽ là smartphone thuộc phân khúc tầm trung sở hữu màn hình tràn viền đẹp mắt cùng hệ thống camera selfie pop-up độc đáo.

Theo thông tin mới nhận được, Huawei đang làm việc trên một chiếc smartphone tầm trung sở hữu cụm camera selfie "thò thụt" độc đáo. Có tên gọi là Huawei P Smart  Z, điện thoại này vừa bị rò rỉ ảnh render cùng một vài thông số kỹ thuật trên mạng internet.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-p-smart-z-1 Đây là Huawei P Smart Z: Màn hình viền siêu mỏng, camera selfie pop-up, chip Kirin 710, pin 4,000 mAh

Theo trang 91mobiles, hình ảnh về chiếc Huawei P Smart Z được đăng tải bởi Mobile Kopen và nó cho thấy thiết kế của điện thoại này lấy cảm hứng rất nhiều từ Vivo NEX. Cụ thể, mẫu di động sắp ra mắt của Huawei có màn hình gần như chiếm trọn mặt trước nhờ sở hữu hệ thống camera selfie "thò thụt" và thiết lập camera kép ở phía sau nằm ở góc trên cùng bên phải. Ngoài ra, có thể thấy cảm biến vân tay của điện thoại này sẽ nằm ở vị trí gần giữa thân máy.

Về cấu hình, Huawei P Smart Z được báo cáo sẽ xuất xưởng với màn hình 6.59 inch, và một camera selfie 16MP nằm trên đỉnh. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip "cây nhà lá vườn" Kirin 710, đi kèm dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin dung lượng 4,000 mAh, có giắc cắm tai nghe 3.5mm, camera sau kép 16MP +2MP và hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng EMUI 9.

Đáng tiếc là hiện tại, giá bán và ngày ra mắt của Huawei P Smart Z vẫn chưa được tiết lộ.


Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

Nguồn bài viết: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét