Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2019

Galaxy Fit-e xuất hiện trên trang web chính thức của Samsung, chuẩn bị lên kệ?

Trở lại hồi tháng 2, Samsung đã công bố một số thiết bị tại sự kiện Unpacked 2019 của mình, bao gồm bộ ba Galaxy S10 , Galaxy Watch Active và một vòng đeo tay thông minh được tạo ra với mục đích theo dõi sức khỏe nhưng không có chức năng như những chiếc smartwatch khác: Galaxy Fit-e.

Theo báo cáo từ Android Pit, Galaxy Fit-e sẽ cập bến thị trường Hoa Kỳ vào ngày 21 tháng 5 tới đây với mức giá khá hấp dẫn là 35 USD (khoảng 815 ngàn đồng). Và hôm nay, thiết bị này vừa xuất hiện trên trang web chính thức của Samsung tại Albanian, nhờ đó mà một vài thông tin của nó đã tiết lộ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-Galaxy-Fit-e-1 Galaxy Fit-e xuất hiện trên trang web chính thức của Samsung, chuẩn bị lên kệ?

Theo danh sách, Galaxy Fit-e sẽ có các màu đen, trắng và vàng. Thiết bị này có thể theo dõi chế độ tập luyện, nhịp tim, số bước chân và cuối cùng là giấc ngủ của người dùng. Nó được tích hợp viên pin dung lượng 700 mAh và thời gian sử dụng ước tính là khoảng 6 đến 7 ngày. Ngoài ra, Galaxy Fit-e còn sở hữu màn hình p-OLED đơn sắc kích thước 0.74 inch dùng để hiển thị thông báo và các cuộc gọi đến cho người dùng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-Galaxy-Fit-e-3 Galaxy Fit-e xuất hiện trên trang web chính thức của Samsung, chuẩn bị lên kệ?

Dự kiến, vòng tay thông minh Galaxy Fit-e sẽ giúp Samsung cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ khác đến từ Trung Quốc như Huawei hay Xiaomi trong thị trường smartband giá rẻ.

Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

Nguồn bài viết: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét