Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Sau tất cả, iPhone 2019 của Apple vẫn sử dụng chip modem 4G của Intel

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Qualcomm và Samsung sẽ là 2 nhà cung cấp modem 5G cho thế hệ iPhone 2020 của Apple .

    Được biết, thông tin này xuất hiện không lâu sau khi 2 ông lớn Apple và Qualcomm đạt được thỏa thuận trong cuộc chiến bản quyền giữa hai hãng, và không lâu sau đó Intel tuyên bố sẽ từ bỏ cuộc chơi 5G.

    Tuy nhiên, có vẻ như Intel sẽ không hoàn toàn từ bỏ những gì đã có khi theo Stephen Nellis của Reuters, nhà sản xuất chip này sẽ tiếp tục cung cấp modem 4G cho iPhone, có thể là thế hệ iPhone 2019 ra mắt vào mùa thu năm nay. Được biết, kỳ vọng này được đưa ra sau khi Giám đốc điều hành Intel, ông Bob Swan nhận xét về kế hoạch cung cấp modem cho smartphone của công ty trong Q1/2019.

    Bên cạnh đó, theo giới thạo tin thì dù đã được những thỏa thuận mới với Qualcomm nhưng hiện tại đã quá trễ để Apple có thể thay đổi mọi thứ trong thế hệ iPhone 2019, dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Và do đó, nhiều khả năng những thành quả của mối quan hệ mới này sẽ chỉ được nhìn thấy vào năm sau, trên thế hệ iPhone 2020.

    Điều đó cũng đồng nghĩa với việc thế hệ iPhone 2019 vẫn sẽ tiếp tục sử dụng modem 4G của Intel. Trong khi trọng trách này vào năm sau sẽ được Qualcomm và Samsung gánh vác. Hãy cùng chờ xem nhé!


    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: iPhonehack

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét