Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Teaser mới chính thức xác nhận OnePlus 7 Pro có hệ thống 3 camera sau

Thời gian gần đây, những tin đồn và dự đoán liên quan đến bộ đôi flagship OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro sắp ra mắt xuất hiện ngày càng nhiều.

    Mới đây nhất, nhà sản xuất OnePlus vừa phát hành một teaser mới để xác nhận một trong những tính năng chính sẽ có mặt trên mẫu flagship sắp ra mắt của hãng – OnePlus 7 Pro.

    Theo trang Gizmochina, video teaser này có độ dài chỉ khoảng 10 giây và chú thích kèm theo đã xác nhận tên thiết bị được nhắc đến chính là chiếc OnePlus 7 Pro. Thậm chí còn có một hashtag chính thức – #OnePlus7Pro.

    Về nội dung, video hiển thị bản vẽ 2 chiều về chiếc OnePlus 7 Pro và nó cho thấy mẫu flagship sắp ra mắt của OnePlus sẽ được trang bị hệ thống 3 camera ở phía sau với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc. Bên dưới cụm camera này sẽ là logo OnePlus quen thuộc.

    Liên quan đến các thông tin về cấu hình thì theo các báo cáo trước đây, OnePlus 7 Pro sẽ là smartphone OnePlus đầu tiên được trang bị màn hình độ phân giải Quad-HD+ với tần số quét 90Hz. Bên trong, máy sử dụng chipset Snapdragon 855, có RAM 6GB/8GB/12GB, pin dung lượng 4,000 mAh hỗ trợ sạc nhanh WARP 30W và hệ thống 3 camera sau 48MP + 16MP + 8MP.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét