Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Samsung sẽ giới thiệu tiền ảo trên nền tảng Ethereum, với tên gọi Samsung Coin

Theo một nguồn tin độc quyền từ CoinDesk Hàn Quốc cho biết, Samsung đang phát triển và nhiều khả năng sẽ sớm giới thiệu một đồng tiền mã hóa với tên gọi Samsung Coin.

    Cho đến thời điểm này, những thông tin, tin đồn về hệ thống blockchain của Samsung ngày càng nhiều, tất nhiên nếu chỉ là 1 tin đồn thì chúng ta có thể không tin nhưng gần đây hàng loạt các tin đồ về Samsung blockchain được tiết lộ liên tục, khiến niềm tin vào một loại đồng tiền ảo mới của Samsung càng mãnh liệt hơn trong giới công nghệ.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-coin-1 Samsung sẽ giới thiệu tiền ảo trên nền tảng Ethereum, với tên gọi Samsung Coin

    Mạng lưới blockchain mới của Samsung nhiều khả năng sẽ phát triển dựa trên nền tảng Ethereum, là một nền tảng hợp đồng thông minh khá phổ biến với giới chơi tiền ảo hiện nay.

    Nếu được phát triển theo hướng blockchain công cộng, rất có thể tiền ảo của Samsung (Samsung Coin) sẽ được niêm yết trên các sàn điện tử lớn. Hoặc Samsung có thể thực hiện mạng lưới lai giữa riêng tư và công cộng.

    Trong khoảng 1 năm trở lại đây, Samsung đang tỏ thái độ quan tâm khá lớn đến blockchain, đầu tiên là việc tích hợp ví điện tử tương thích với Ethereum trên Galaxy S10.

    Phía Samsung vẫn chưa khẳng định rõ ràng về dự án blockchain này, nhưng nếu nó là thật, rất có thể trong tương lai chúng ta sẽ thấy Samsung ứng dụng tiền ảo vào những dịch vụ thanh toán điện tử của hãng, chẳng hạn như Samsung Pay.

    Thời gian qua, không chỉ Samsung mà những công ty công nghệ lớn như Microsoft và Facebook đều đang có những dự án phát triển blockchain cho riêng họ. Mục đích để làm gì vẫn còn là một câu hỏi lớn cần được giải đáp.


    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Coindesk

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét