Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Rò rỉ giá bán và ngày lên kệ của Samsung Galaxy View 2

Galaxy View 2 dự kiến sẽ có nhiều thay đổi so với thế hệ trước và đi kèm với giá bán khoảng 740 USD (khoảng 17.2 triệu đồng).

    Không lâu sau tiết lộ một vài thông tin về cấu hình của chiếc Galaxy View 2 thì mới đây, nhà mạng tiếp AT & T tục chia sẻ ngày ra mắt và giá bán của chiếc tablet màn hình "khủng" sắp ra mắt của Samsung .

    Sforum - Trang thông tin công  nghệ mới nhất cau-hinh-Galaxy-View-2-1-1 Rò rỉ giá bán và ngày lên kệ của Samsung Galaxy View 2

    Theo đó, Galaxy View 2 sẽ được bán thông qua các cửa hàng trực tuyến và ngoại tuyến bắt đầu từ ngày 26 tháng 4 với mức giá 37 USD/tháng thông qua gói cước của nhà mạng AT & T. Tiếp theo đó, người dùng sẽ trả số tiền góp này trong 20 tháng với tổng số tiền là 740 USD (khoảng 17.2 triệu đồng).

    Được biết, theo các thông tin rò rỉ trước đây thì Galaxy View 2 sẽ có thiết kế không quá khác biệt so với người tiền nhiệm. Ở mặt trước, logo Samsung không còn và viền màn hình cũng mỏng hơn. Chưa hết, kích thước của Galaxy View 2 cũng được giảm xuống còn 17.5 inch, nhỏ hơn khá nhiều so với 18.4 inch của thế hệ trước.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gia-ban-Galaxy-View-2-1 Rò rỉ giá bán và ngày lên kệ của Samsung Galaxy View 2

    Điểm thay đổi lớn nhất của Galaxy View 2 nằm ở mặt lưng. Phần quai xách và kickstand bị loại bỏ, thay vào đó là bản lề mở ra để dựng đứng máy, hoặc tạo góc nghiêng 30 độ khi đóng lại để gõ bàn phím dễ hơn. Phần chân đế này còn được khoét một lỗ tròn lớn giúp người dùng xách theo khi cần thiết.

    Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết Galaxy View 2 sẽ sử dụng chipset tầm trung Exynos 7885, có RAM 3GB/4GB, bộ nhớ trong 64GB, màn hình độ phân giải Full-HD, pin dung lượng 12,000 mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: GSM Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét