Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Apple iPhone XR là smartphone bán chạy nhất tại Mỹ trong quý 1/2019

Không phải Galaxy S10 hay iPhone XS , mẫu iPhone XR mới là smartphone bán chạy nhất tại Mỹ trong quý 1/2019.

    Theo thống kê từ CIRP (Consumer Intelligence Research Partners) về doanh số bán điện thoại thông minh tại thị trường Mỹ, iPhone XR là chiếc smartphone bán chạy nhất tại đây trong quý 1 của năm 2019.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất cover-11 Apple iPhone XR là smartphone bán chạy nhất tại  Mỹ trong quý 1/2019

    Cụ thể, trong quý vừa qua tại Mỹ, iPhone XR là mẫu smartphone bán chạy nhất của Apple khi chiếm tới 38% tổng lượng iPhone tiêu thụ. Trong khi đó, doanh số iPhone XS chiếm chưa được 10%, còn con số của iPhone XS Max là khoảng 15%. Điều này cho thấy tuyên bố iPhone XR là mẫu iPhone phổ biến nhất kể từ khi ra mắt của CEO Tim Cook vào hồi tháng 1 không phải là lời nói đùa.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-XR-ban-chay-nhat-2 Apple iPhone XR là smartphone bán chạy nhất tại Mỹ trong quý 1/2019

    Tuy nhiên, báo cáo này cho biết mặc dù có doanh số iPhone XR rất ấn tượng nhưng không phải mọi thứ đều là màu hồng. Theo đó, giá iPhone XR tương đối thấp sẽ hạ giá bán iPhone trung bình xuống còn 800 USD nếu xu hướng này tiếp tục.

    Bù lại thì mảng dịch vụ dường như khá ổn định. Gần một nửa số người mua iPhone ở Mỹ đã chọn dịch vụ iCloud trả phí và khoảng 21% đang trả tiền cho Apple Music, 13% sử dụng dịch vụ âm nhạc kế thừa iTunes, 3% mua bảo hành AppleCare.


    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: GSM Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét