Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2019

Tin đồn: iPhone XR2 vẫn sử dụng màn hình LCD nhưng có viền bezel mỏng hơn

iPhone XI và XI Max là trọng tâm của hầu hết các rò rỉ gần đây nhưng phiên bản kế nhiệm của chiếc iPhone XR cũng rất đáng để chờ đợi.

    Apple được tin là sẽ trình làng phiên bản kế nhiệm chiếc iPhone XR hiện tại cùng bộ đôi iPhone XI và XI Max tại sự kiện thường niên diễn ra vào tháng 9 tới. Và hôm nay, một báo cáo mới nhất vừa chia sẻ những thông tin thú vị liên quan đến tính năng của chiếc iPhone XR2 sắp tới.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-XR-2-se-su-dung-man-hinh-LCD-2 Tin đồn: iPhone XR2 vẫn sử dụng màn hình LCD nhưng có viền bezel mỏng hơn

    Theo trang Gizchina, nguồn tin này cho biết iPhone XR2 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế khi mặt trước của máy vẫn được trang bị màn hình LCD và có thiết kế "tai thỏ" ở cạnh trên. Tuy nhiên, so với thế hệ trước thì có vẻ như viền bezel của iPhone XR2 sẽ mỏng hơn, hứa hẹn mang đến tỷ lệ màn hình so với thân máy cao hơn so với chiếc iPhone XR hiện tại.

    Ở mặt sau, iPhone XR2 sẽ không có thiết lập 3 camera đặt trong một khung hình vuông như chiếc iPhone XI 2019. Thay vào đó, máy chỉ được trang bị hệ thống camera kép với cảm biến chính 12MP được hỗ trợ bởi một camera tele 12MP cho khả năng zoom quang học 2x.

    Sforum - Trang  thông tin công nghệ mới nhất iPhone-XR-2-se-su-dung-man-hinh-LCD-1 Tin đồn: iPhone XR2 vẫn sử dụng màn hình LCD nhưng có viền bezel mỏng hơn

    Ngoài ra, các tin đồn trước đây còn cho biết iPhone XR2 sẽ được nâng cấp camera trước từ 7MP lên 12MP, sử dụng chip Apple A13 mạnh mẽ, có pin lớn hơn và được tích hợp tính năng sạc không dây hai chiều thời thượng.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét