Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

Flagship “giá rẻ” Redmi lần đầu lộ ảnh render với thiết kế camera selfie “thò thụt” độc đáo

Ngày hôm qua, Redmi đã phát hành teaser đầu tiên về mẫu di động cao cấp sắp tới của hãng. Teaser tiết lộ điện thoại này sẽ có màn hình gần như không viền ở mặt trước và hệ thống camera selfie pop-up độc đáo.

    Hôm nay, hình ảnh render của mẫu flagship Redmi giá rẻ này vừa được đăng tải trên mạng xã hội Weibo, và nhờ đó mà chúng ta có được những hình dung ban đầu về thiết kế của điện thoại này.

    Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, mẫu flagship Redmi giá rẻ sắp tới sẽ có màn hình gần như chiếm trọn mặt trước với viền bezel ở 2 cạnh bên lẫn trên gần như không có, trong khi phần cằm dưới có kích thước dày hơn đôi chút. Hệ thống camera selfie "thò thụt" sẽ nằm ở vị trí chính của đỉnh máy.

    Di chuyển sang mặt sau, có thể thấy smartphone Redmi này sở hữu mặt lưng làm từ chất liệu kính bóng bẩy và được bo cong nhẹ về 2 cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Điện thoại này sẽ có hệ thống 3 camera sau với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và nằm ở vị trí góc trên cùng bên trái. Ngoài ra, không thấy có cảm biến vân tay ở phía sau nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

    Về cấu hình, hiện có nhiều tin đồn trái ngược nhau về chiếc smartphone Redmi sắp ra mắt sở hữu camera selfie pop-up. Một số báo cáo cho rằng nó sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ, trong khi một số khác nghĩ rằng đây chỉ là một chiếc smartphone Snapdragon 730. Do đó, hãy cùng chờ xem Redmi sẽ mang tới những bất ngờ gì cho người hâm mộ nhé!

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét