Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Samsung Galaxy M40 bộ nhớ trong 128GB, Android 9 đang chuẩn bị trình làng

Chúng ta có thể tin rằng Samsung đang phát triển mẫu Galaxy M thứ 4, nó có số model SM-M405F và dự kiến sẽ được ra mắt với tên gọi Galaxy M40. Chiếc smartphone này đã đạt chứng nhận tại Wi-Fi Alliance vào đầu tháng này, nó xác nhận Galaxy M40 sẽ là chiếc smartphone dòng Galaxy M đầu tiên chạy Android Pie.

    Nguồn tin mới đây còn cho biết, Galaxy M40 sẽ đi kèm với bộ nhớ trong 128GB và đó là tất cả những gì về Galaxy M40 mà chúng ta đã biết, tính tới thời điểm hiện tại.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất m40-2 Samsung Galaxy M40 bộ nhớ trong 128GB, Android 9 đang chuẩn bị trình làng

    Hiện chúng ta chỉ có thể dự đoán thông số cấu hình tạm thời của Galaxy M40, có thể máy sẽ dùng màn hình Super AMOLED, bộ vi xử lý Exynos 7904 hoặc Exynos 9610. Nhiều khả năng nó cũng đi kèm với pin 5,000 mAh. Ngoài ra, Galaxy M40 nên có 3 camera mặt sau và có thể thêm cảm biến vân tay dưới màn hình tương tự như Galaxy A50 .

    Cũng giống như 3 model dòng Galaxy M đầu tiên, Galaxy M40 có thể sẽ ra mắt tại Ấn Độ trước tiên, tuy nhiên chưa rõ thời điểm nó sẽ trình làng. Hiện Galaxy M40 đã đạt chứng nhận Wi-Fi và Bluetooth, đây là những dấu hiệu cho thấy ngày trình làng đã tới rất gần.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: sammobile

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét