Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Tại Mỹ, Samsung “tặng” 300 USD cho những ai đổi từ iPhone XS Max sang Galaxy S10

Samsung sẵn sàng chi tiền giúp người dùng thoát khỏi chiếc điện thoại cũ, có thể là thiết bị Android hoặc iPhone.

    Giống như nhiều chiến dịch tiếp thị trước đây, Samsung vừa cung cấp một chương trình thu mua lại iPhone của người dùng với giá tối đa 300 USD nếu họ chọn mua chiếc Galaxy S10 mới.

    Theo trang Softpedia, chương trình đổi điện thoại cũ lấy flagship của Samsung được cho nhằm triệt hạ đối thủ Apple . Nói cách khác, Samsung đang dụ dỗ người dùng bỏ iPhone sang dùng điện thoại của hãng. Tuy nhiên, với một chiếc iPhone 6 cũ, khoản tiền 200 USD có thể coi là món hời. Nhưng số tiền 300 USD mà Samsung đưa ra là không đủ sức hấp dẫn với người dùng iPhone XS Max, vì điện thoại này có giá lên tới 1,449 USD tại thị trường Mỹ.

    Chương trình đổi trả của Samsung còn áp dụng cho cả điện thoại của LG, Motorola, Google,… miễn là người dùng mang điện thoại cũ tới đổi mua Galaxy S10. Mức hỗ trợ tối đa 300 USD vẫn được áp dụng cho trường hợp này.

    Được biết, tại Mỹ thì chiếc Galaxy S10e rẻ nhất cũng có giá từ 749 USD với bản 128GB và bản 256GB sẽ có giá cao hơn 100 USD. Trong khi đó Galaxy S10 với dung lượng RAM 128GB/512GB sẽ có giá lần lượt là 899USD/1,149 USD. Cuối cùng, Galaxy S10+ cao cấp nhất sẽ có giá khởi điểm là 999 USD cho bản bộ nhớ trong 128GB, và model cao cấp nhất với dung lượng bộ nhớ 1TB và RAM 12GB với giá 1,599 USD.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Softpedia

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét