Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Redmi phiên bản chạy Snapdragon 855 rò rỉ nhiều thông số kỹ thuật liên quan

Người hâm mộ Redmi đang chờ đợi sự xuất hiện của siêu phẩm Redmi dùng chip Snapdragon 855. Tên gọi chính xác của máy vẫn chưa được tiết lộ, nhưng những gì mà chúng ta biết đó là máy sẽ sở hữu cấu hình mạnh mẽ và có giá bán phải chăng.

    Mới đây, một nguồn tin từ Trung Quốc đã chia sẻ một vài thông số cấu hình chính của smartphone Redmi cao cấp sắp ra mắt.

    Theo đó, siêu phẩm Redmi sẽ dùng chip Snapdragon 855, màn hình 6.39 inch, bộ nhớ RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB. Để chụp ảnh selfie, máy được tích hợp camera 32MP. Trong khi mặt sau là bộ 3 camera bao gồm cảm biến chính 48MP, kết hợp cùng 2 cảm biến khác là 8MP + 13MP.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-1-1 Redmi phiên bản chạy Snapdragon 855 rò rỉ nhiều thông số kỹ thuật liên quan

    Một số tính năng của mẫu smartphone này cũng đã được CEO Redmi – Lu Weibing tiết lộ như hỗ trợ kết nối NFC, có cổng cắm tai nghe 3.5mm. Ông cũng cho biết, đây là sản phẩm đáng để chờ đợi bởi máy có hiệu năng mạnh mẽ, camera tốt và tỷ lệ màn hình/diện tích mặt trước rất cao.

    Dự kiến smartphone cao cấp Redmi sẽ có camera selfie thò thụt, màn hình AMOLED và có cảm biến vân tay tích hợp bên dưới màn hình. Có người suy đoán rằng sản phẩm này sẽ ra mắt vào tháng 5 hoặc tháng 6 tới đây.

    Ngoài ra, một báo cáo gần đây cũng cho biết, Redmi sắp ra mắt smartphone tầm trung dùng chip Snapdragon 730, thiết bị này có màn hình giọt nước, camera selfie thò thụt, mặt sau đi kèm 3 camera gồm 48MP + 8MP + 13MP. Phải chăng đây là phiên bản giá thấp hơn của chiếc smartphone cao cấp nói trên?

      Nguồn bài viết: gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét