Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2019

Smartphone Realme RMX1901 bí ẩn vừa được cơ quan TENAA chứng nhận với màn hình 6.5 inch, pin 3,680 mAh

Mới đây, một thiết bị Realme bí ẩn có số model "RMX1901" vừa được ủy ban chứng nhận sản phẩm Trung Quốc (TENAA) thông qua, và nhờ đó mà một vài thông tin về thiết kế lẫn cấu hình của máy đã được hé lộ.

Cụ thể, dữ liệu từ cơ quan TENAA cho biết Realme RMX1901 được trang bị màn hình kích thước 6.5 inch với độ phân giải Full-HD+ và đi kèm viên pin dung lượng 3,680 mAh. Ngoài ra, hình ảnh từ TENAA còn tiết lộ rằng smartphone Realme bí ẩn này không có máy quét vân tay ở phía sau nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-RMX-1901-1 Smartphone Realme RMX1901 bí ẩn vừa được cơ quan TENAA chứng nhận với màn hình 6.5 inch, pin 3,680 mAh

Được biết, đầu tháng này cơ quan TENAA cũng vừa chứng nhận cho một chiếc smartphone OPPO khác với thiết kế và thông số kỹ thuật tương tự chiếc Realme ở trên nhưng đi kèm với số model "PCGM00 / PCGT00". Smartphone OPPO này được dự đoán là Reno Lite và nhờ nó mà chúng ta có được một vài manh mối về thông số kỹ thuật khác của chiếc Realme RMX1901.

 

Cụ thể, theo các chuyên gia đến từ trang GSM Arena, OPPO PCGM00 sở hữu hệ thống camera selfie pop-up 16MP và xem xét nó có cùng kích thước màn hình với RMX1901 nên chúng ta có thể mong đợi điện thoại này cũng có thiết kế tương tự. Mặt khác, cả hai thiết bị này đều sở hữu thiết lập camera kép với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và được đặt ở vị trí gần giữa thân máy.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-RMX-1901-2 Smartphone Realme RMX1901 bí ẩn vừa được cơ quan TENAA chứng nhận với màn hình 6.5 inch, pin 3,680 mAh

Ngoài ra, theo dữ liệu được cung cấp từ TENAA thì smartphone OPPO bí ẩn sử dụng chipset Snapdragon 710 AIE, có 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB. Do đó, chúng ta có thể mong đợi thông số kỹ thuật tương tự cho thiết bị Realme, ngoại trừ có thể dung lượng RAM và bộ nhớ trong thấp hơn.

Cuối cùng, trang tin GSM Arena dự đoán Realme RMX1901 có thể được ra mắt cùng chiếc Realme 3 Pro tại Trung Quốc và nhiều khả năng sẽ là một thành viên mới của dòng sản phẩm Realme 3.

Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

Nguồn bài viết: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét