Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

Xiaomi ra mắt quạt để bàn với thời lượng pin hơn 12 tiếng, giá 340 ngàn đồng

Đón chào mùa hè, Xiaomi vừa ra mắt một chiếc quạt di động để bàn máy tính với mức giá khá hấp dẫn là 99 nhân dân tệ (khoảng 340 ngàn đồng).

    Theo trang Gizmochina, chiếc quạt di động để bàn máy tính này có thiết kế khá đơn giản. Thân máy được làm từ chất liệu nhựa ABS + PC với độ dẻo dai để chịu được lực va vập và không bị vỡ khi rơi. Bên ngoài, chiếc quạt này được phủ một lớp sơn dạng sần nhằm mang đến cảm giác tiếp xúc với tay người dùng tốt hơn. Nó có 3 màu sắc để người dùng lựa chọn là đen, trắng và hồng.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất xiaomi-fan Xiaomi ra mắt quạt để bàn với thời lượng pin hơn 12 tiếng, giá 340 ngàn đồng

    Bên cạnh đó, chiếc quạt di động để bàn có 3 mức tốc độ khác nhau để người dùng điều chỉnh theo ý muốn. Phần đầu của nó có thể tự động xoay một góc tối đa 60 độ, trong khi nếu người dùng điều chỉnh thủ công sẽ chỉ thấy đầu quay 27 độ. Bên trong, chiếc quạt dành để bàn máy tính này sử dụng động cơ lõi đồng không chổi than, kích thước chỉ 522g. Nó được tích hợp viên pin dung lượng 4,000 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 12 giờ ở công suất tối đa. Điều đó có nghĩa là thời gian sử dụng thực tế của chiếc quạt này còn lâu hơn.

    Không dừng lại ở đó, chiếc quạt di động này còn hỗ trợ chế độ sạc bằng cổng USB Type-C và có thể kết nối với máy tính để bàn, laptop, powerbank,…Mặt trước cũng có thể tháo rời giúp người dùng dễ dàng vệ sinh quạt.


    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét