Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Apple có thể ra mắt iPad hỗ trợ 5G vào năm 2021

"Ông đồng Apple " Ming-Chi Kuo mới đây vừa tiếp tục đưa ra những dự đoán về thế hệ iPad trong tương lai.

Theo một báo cáo mới nhất đến từ nhà phân tích uy tín Ming-Chi Kuo của TF International Securities, Apple đang lên kế hoạch ra mắt mẫu iPad Pro hỗ trợ 5G vào năm 2021. Và để đạt được điều này, Apple cần phải đặt nền móng vào năm 2020.

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ nhà phân tích Kuo thì thế hệ iPad Pro tiếp theo sẽ giữ nguyên kích  thước màn hình 11 inch và 12.9 inch với thiết kế bên ngoài không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước. Những cải tiến chỉ đến từ bên trong và một trong số đó là Apple sẽ sử dụng LCP Soft Board trên thế hệ iPad Pro tiếp theo, và nếu thông tin rò rỉ này là chính xác thì đây là lần đầu tiên họ chọn thành phần như vậy. Bên cạnh đó, Kuo cũng dự đoán rằng phiên bản kế nhiệm chiếc iPad Pro 2018 hiện tại sẽ được sản xuất hàng loạt vào khoảng giữa quý IV và quý đầu tiên của năm tới.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ipad-pro-unboxing26 Apple có thể ra mắt iPad hỗ trợ 5G vào năm 2021

Được biết, LCP Soft Board được nhắc đến ở trên sẽ biến nó thành một phần linh hoạt trong các mẫu iPad mới, cho phép nó kết nối các thành phần với nhau theo một cách khác so với các bảng cứng hiện đang sử dụng. Đây là bước đi đầu tiên của Apple để cải thiện công nghệ ăng-ten tổng thể trong thế hệ iPad Pro tiếp theo, từ đó đặt nền móng cho việc tích hợp modem 5G cho thế hệ iPad 2021.

Mặc dù vậy, cần lưu ý rằng những thông tin này hiện chỉ đang dừng ở mức tin đồn và Apple hiện chưa xác nhận bất cứ điều gì.

Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

Nguồn bài viết: iPhonehack

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét