Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

Vinsmart chuẩn bị xây nhà máy thứ 2, sản xuất thêm Smart TV

Nhằm đẩy mạnh trong việc sản xuất các sản phẩm trong thời gian tới Vinsmart đang chuẩn bị xây nhà máy thứ hai tại khu công nghiệp Hòa Lạc – Hà Nội để sản xuất smart TV bên cạnh smartphone thương hiệu Vsmart .

    Một giám đốc điều hành của Vingroup tiết lộ với trang báo Financial Time rằng công ty này đặt mục tiêu cho nhà máy hiện có là phải sản xuất được 5 triệu chiếc smartphone trước năm 2021. Bên cạnh đó Vinsmart – công ty con của Vingroup còn tham vọng định hình lại thị trường smartphone tại Việt Nam.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1934719 Vinsmart chuẩn bị xây nhà máy thứ 2, sản xuất thêm Smart TV

    Dù chỉ mới bắt đầu tham gia thị trường công nghệ trong năm ngoái tuy nhiên Vingroup đã cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong lĩnh vực này khi mua 51% cổ phần công ty công nghệ của Tây Ban Nha là BQ.

    Bà Nguyễn Thị Bích Phượng – Phó tổng Giám Đốc Vinsmart cho biết mục tiêu của công ty này là phấn đấu đạt công suất tối đa là 5 triệu chiếc smartphone tại nhà máy ở Hải Phòng trong ít nhất 2 năm tới. Bà Phượng còn nhấn mạnh thêm rằng: "Chiếc bánh còn rất lớn và người tiêu dùng vẫn đang tăng lên". Vị Phó tổng Giám Đốc của Vinsmart này còn cho biết thêm rằng hãng đang có kế hoạch xây dựng một nhà máy mới ở khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội. Đây cũng là nơi mà Vinsmart dự kiến đặt dây chuyền sản xuất Smart TV. Khi đi vào hoàn thiện nhà máy này có thể cung cấp tới 100 triệu sản phẩm mỗi năm.

    Nhiều chuyên gia phân tích cho rằng mục tiêu của Vinsmart là khá liều lĩnh đặc biệt là trong bối cảnh nhu cầu smartphone trên toàn cầu đang có dấu hiệu chững lại.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-dai-dien-3 Vinsmart chuẩn bị xây nhà máy thứ 2, sản xuất thêm Smart TV

    Giám đốc nghiên cứu tại công ty nghiên cứu thị trường Canalys cho biết:" Nếu muốn đạt được mục tiêu bán ra 5 triệu máy vào năm 2021, Vinsmart phải thực hiện được 2 điều sau: xây dựng giá trị thương hiệu và chiến lược tiếp thị tốt hơn so với các đối thủ như Samsung và Oppo ."

    Với mục tiêu lớn đã được đặt ra, Vinsmart đã đầu tư mở thêm 3 công ty chuyên phân tích dữ liệu, sản xuất phần mềm và nghiên cứu trí tuệ nhân tạo vào cuối năm 2018.

    Công ty nghiên cứu thị trường Canalys trích dẫn số liệu trong một báo cáo gần đây: trong năm 2018 người Việt đã mua khoảng 15 triệu chiếc smartphone, dự báo đến năm 2021 con số này sẽ đạt 17 triệu chiếc.


    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: vnreview

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét