Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Apple Watch Series 5 PRODUCT(RED) đang được phát triển, có thể ra mắt vào năm sau

Theo một tiết lộ đến từ blog WatchGeneration của Pháp, Apple dường như đang lên kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm Apple Watch Series 5 với model (PRODUCT)RED một thời điểm nào đó trong năm tới.

Báo cáo tuyên bố rằng, một chiếc Apple Watch Series 5 chưa được phát hành vừa xuất hiện trong cơ sở dữ liệu không xác định của Apple. Được biết, sản phẩm này là phiên bản nhôm và có màu đỏ tương tự như iPod touch. Như vậy, có vẻ như sắp tới người dùng sẽ có thêm tùy chọn màu đỏ mới bên cạnh 2 phiên bản vỏ nhôm màu bạc và vàng hiện có.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Nhìn lại những sản phẩm công nghệ tốt nhất năm 2019: Apple thống trị danh sách
  • Hướng dẫn cách tiết kiệm pin trên Apple Watch series 5
  • 5 lí do cho thấy smartwatch là một thiết bị "thừa thãi" hiện nay

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất product-red-apple-watch-may-arrive-spring-2020 Apple Watch Series 5 PRODUCT(RED) đang được phát triển, có thể ra mắt vào năm sau

Hiện chưa rõ chính xác khi nào mẫu Apple Watch Series 5 mới có thể được phát hành, nhưng mùa xuân là một khả năng. Trước đó, Apple đã giới thiệu phiên bản (PRODUCT)RED của iPhone 7 và iPhone 8 vào tháng 3 năm 2017 và tháng 4 năm 2018, tương ứng.

Được biết, Apple quyên góp một phần tiền thu được từ mỗi sản phẩm (PRODUCT)RED bán được cho Quỹ Toàn cầu chống AIDS, Lao và Sốt rét, gây quỹ hơn 220 triệu đô la kể từ năm 2006. Chưa hết, "Táo khuyết' cũng bán một loạt các sản phẩm (PRODUCT)RED, từ ốp lưng iPhone và iPad đến tai nghe và loa Beats.

Về giá bán, phiên bản Apple Watch Series 5 (PRODUCT)RED dự kiến sẽ có được bán với mức giá tương đồng với 2 phiên bản màu còn lại.

Bạn nghĩ sao về việc Apple ra mắt một chiếc Apple Watch có màu đỏ?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét