Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Huawei có thể bán tới 100 triệu chiếc smartphone 5G tại Trung Quốc vào năm sau

Shoichi Tosaka, CEO của hãng sản xuất tụ điện thông minh Nhật Bản, Taiyo Yuden, cho biết rằng: Nhu cầu về thành phần tụ điện của công ty sẽ mở ra 1 đợt tăng trưởng vào năm tới, khi mà Trung Quốc tiếp tục thúc đẩy công nghệ 5G.

"Chúng tôi đã nhận được đơn đặt hàng tụ điện cho các trạm gốc 5G và chúng tôi sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng tụ điện cho smartphone 5G vào đầu năm tới", Tosaka cho biết trong một cuộc phỏng vấn.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Huawei Mate X2 có thể sẽ ra mắt vào quý 3 năm 2020
  • Huawei Mobile Services có khoảng 45,000 ứng dụng, liệu đã đủ để thay thế Google?
  • Siêu phẩm màn hình gập Huawei Mate X2 có thể được ra mắt vào nửa cuối năm 2020

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất huawei-1 Huawei có thể bán tới 100 triệu chiếc smartphone 5G tại Trung Quốc vào năm sau

Ông nói rằng, Huawei và ZTE có nhiều đơn đặt hàng tụ điện nhất. Ông dự đoán Huawei có thể bán ra 100 triệu chiếc smartphone 5G tại Trung Quốc vào năm tới.

Năm nay là 1 năm kinh doanh không mấy khả quan đối với Taiyo Yuden, tuy nhiên nhờ vào nhu cầu lớn về tụ điện 5G cho năm sau, công ty sẽ có khả năng phục hồi mạnh mẽ hơn.

Mỗi smartphone 5G dự kiến dùng khoảng 1,000 tụ điện, nhiều hơn 30% so với smartphone 4G. 5G tiêu thụ 1 lượng điện năng lớn hơn, do đó nó cần 1 pin lớn hơn khiến không gian dành cho các thành phần khác bị thu hẹp. Điều này sẽ thúc đẩy nhu cầu về các tụ điện cao cấp, có thể lưu trữ nhiều năng lượng hơn trong 1 không gian nhỏ hơn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất huawei-3 Huawei có thể bán tới 100 triệu chiếc smartphone 5G tại Trung Quốc vào năm sau

Các nhà phân tích dự kiến Huawei sẽ dẫn đầu về thị phần smartphone 5G trong năm sau, Samsung sẽ theo sau. Nếu Apple phát hành iPhone 5G vào tháng 9/2020, hãng có thể không theo kịp tốc độ của Samsung và Huawei.

Theo nhà phân tích Dan Ives, sự ra đời của iPhone 5G sẽ khiến nhiều người muốn nâng cấp hơn. Các nhà phân tích tin rằng gần 50% trong số 900 triệu người dùng iPhone đang hoạt động sẽ muốn nâng cấp lên iPhone mới.

Taiyo Yuden cung cấp tụ điện cao cấp cho hầu hết các mẫu smartphone cao cấp. Do đó đánh giá của công ty về doanh số smartphone 5G là khá đáng tin cậy.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét