Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Hết người dùng chuyên nghiệp, năm sau Apple có thể “hút máu” cả game thủ

Thị trường máy tính gaming đang phát triển và có tiềm năng rất lớn, thế nhưng tất cả máy Mac từ trước đến nay chưa bao giờ hướng đến đối tượng này. Tuy nhiên năm sau, có thể mọi thứ sẽ thay đổi, Apple sẽ ra mắt riêng một chiếc máy tính chỉ để chơi game.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, chiếc "gaming" Mac sẽ có mức giá đến 5,000 USD, hướng đến thị trường e-sport. Tuy nhiên chưa rõ đây là một chiếc MacBook Pro hay một chiếc máy Mac để bàn, nhưng khả năng cao thì đây sẽ là một chiếc AIO (All in One) tương tự như iMac.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Apple tiếp tục chương trình thay miễn phí lớp chống chói trên MacBook Pro
  • iPhone, iPad vừa "thoát nạn" phải tăng giá bán trước kỳ nghỉ lễ
  • Kuo: Macbook với bàn phím switch "cắt kéo" mới sẽ ra mắt vào tháng 6/2020

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất macgaming Hết người dùng chuyên nghiệp, năm sau Apple có thể

Tại sự kiện ra mắt iPhone 11 , Apple đã giới thiệu dịch vụ chơi game trực tuyến Apple Arcade, cho thấy công ty đang rất nghiêm túc tham gia vào thị trường game. Nhưng việc phát triển một chiếc máy Mac chơi game thì Apple cần nhiều hơn thế. Không nhưng cần một hệ sinh thái trò chơi tương thích với macOS, mà GPU của AMD cũng cần tùy chỉnh để tương thích với các tác vụ chơi game. Hiện tại GPU mà Apple đang trang bị trên máy Mac chủ yếu tương thích cho nhu cầu đồ họa. Tất nhiên, với vị thế của mình, Apple hoàn toàn có thể đặt hàng riêng để các nhà sản xuất linh kiện tạo ra những sản phẩm riêng cho mình.

Ngoài ra, một chiếc máy Mac "gaming" cũng nên có màn hình tốc độ làm tươi cao hơn, hệ thống tản nhiệt tốt hơn (cho dù là MacBook Pro hay iMac). Và nếu thực sự mức giá của chiếc máy này lên đến 5,000USD, hi vọng Apple sẽ tạo ra một thứ gì đó khác biệt với những chiếc máy tính gaming Windows hiện tại trên thị trường.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Gaming-Mac Hết người dùng chuyên nghiệp, năm sau Apple có thể

Và dù sao đây cũng chỉ là những tin đồn vừa mới xuất hiện, không có gì chắc chắn một thiết bị như vậy sẽ ra mắt vào năm sau.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: wccftech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét